Hahayaan ko na lang itoy iyong mapansin. Create and get 5 IQ.


Hindi Tayo Pwede The Juans Shazam

Will Delfins love transcend through time.

Dito lang ako by the juans. Nelia Michelle Vito finds herself caught between two boys in Dito Lang Ako All screenshots from YouTubeBladeTV. Pagkay nandito ka lang nandito ka lang. Even with its feature film length its formulaic love story and all the movie stars that lent their talents to grant the project a semblance of credibility Roderick Lindayags Dito Lang Ako is barely a movie meant to be paid for by audiences.

The Juans - Hindi Tayo Pwede chords Chords Half-Step Down Na LSS ako nito kaya ito nag gawa ako nang mejo tamang tab para sa inyo. Hangggang kailan ko to kakayanin. Hahayaan ko na lang ito yong mapansin.

81 people follow this. Get up to 3 months free. Siguroy di sapat aking pagmamahal.

At Home With The Juans. Dito ka na lang hwag ka ngang lumayo. Ngunit hindi kita pipilitin.

Siguroy di sapat aking pagmamahal. Tinatago ang tunay na nararamdaman. Kasama ang pangakot alaala.

Naubos na ang luha at mga salita. Dito ka na lang dito ka na lang. Hanggang dito lang tayo ito na ang dulo ang dulo Ito na ang dulo Bibitawan at palalayain ka.

Ngunit hindi kita pipilitin. Will Nelia be able to move on. See more of Dito Lang Ako on Facebook.

Naubos na ang luha at mga salita. Siguroy di sapat aking pagmamahal. Dito lang ako Naglaho na lahat sa yo Naglaho na lahat pati ang tayo Naglaho na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang huling.

Mahirap man na tanggapin. Dito ka na lang hwag ka ngang lalayo. As Nelia and Delfins story unfolds Dito Lang Ako becomes more.

Ngunit balewala lang kaya paalam. Play full songs with Apple Music. Dito Lang Ako Lyrics.

Ito na ba ang hinihintay. Siguroy di sapat aking pagmamahal. Na ito ay di para sa atin.

D pano ipaglalaban ang pagmamahal a c kung sa pananatili ay nasasakal d nahihirapan na ating mga damdamin a c di malaman kung pano aaminin pre-chorus. Hahaha Yung Tuning Half-Step Down Madali lang to. 8 people like this.

Mahirap man na tanggapin. Verse 1 G Cmaj9 Nasasabik sa aking pagbabalik Em D C Yayakapin kang mahigpit G Cmaj9 Di na muling lilisan sayong piling Em D Kahit tulak mo papalayo sayo C Ako ay babalik Chorus G Ikaw pa rin ang pipiliin Cmaj9 Kahit dumating sa panahon na Em kay dilim Em D Bm G Cmaj9 Di magbabago Cmaj9 sayo lang ako Interlude G. D nakatingin na naman sa kawalan a c tinatago ang tunay na nararamdaman d hanggang kailan ito kakayanin a c hanggang saan kita uunawain verse2.

Kailangan na yatang harapin. Dito Lang Ako - Everyday Nelia waits outside a store in Timog hoping for Delfin--a man that she lost 40 years ago--to comeback. D a c verse1.

Ngunit hindi kita pipilitin. Maraming ulit na sa. Naubos na ang luha at mga salita.

Na ito ay di para sa atin. Dito ka na lang hwag na hwag ka ngang. Unwilling to forget the romance that she spent with him she recalls their tale set amid the timeless beauty of Quezon City in 1970s.

Unwilling to forget the romance that she spent with him she recalls their tale set amid the timeless beauty of Quezon City in 1970s. Dito ka na lang dito ka na lang. Am Bm7 CM7 Sa laban nating dalaway naiwang mag-isa CM7 Bm7 Oooh Solo Bm7 CM7 D Em7 x4 Chorus Bm7 CM7 Itutulog na lang D Em7 Ang lungkot na nadarama Bm7 CM7 Itutulogna lang D Em7 Bigat na dinadala.

Hanggang dito lang tayo ito na ang dulo ang dulo ito na ang dulo bibitawan at palalayain ka. Carl Guevarra Nakatingin na naman sa kawalan. Hahayaan ko na lang itoy iyong mapansin.

Kasama ang pangakot alaala. Am Bm7 CM7 Nahanap mo na ang iyong tahanan sa piling ng iba Am Bm7 CM7 Pano na ang mga pangako sa isat isa. Mahirap man na tanggapin.

Na ito ay di para sa atin. Hanggang dito lang tayo ito na ang dulo ang dulo Bibitawan at papalayain ka. Kasama ang pangakot alaala.

Ikaw lang ang nag-iisang laman ng puso ko. Na ito ay di para sa atin. Everyday Nelia waits outside a store in Timog hoping for Delfin--a man that she lost 40 years ago--to comeback.

Laging namumugto ang iyong mga mata Kahit na pilit itago ay aking nakikita Alam ko na ikaw ngayon ay nagdurusa Ngunit bakit ba mahal na mahal mo siya. Bm a c. Ang pagwawakas ng paglalakbay.


Pin On Lyrics Art