Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo. We tried to make lyrics as correct as possible however if you have any corrections for Akoy Sayo Ikay Akin lyrics please feel free to submi.


Roxanne Barcelo Kung Alam Mo Lang By Roxie Barcelo By Psr Shimmer1 On Smule Social Singing Karaoke App

Hi everyone LIVE Studio KARAOKE is a YouTube mobile karaoke channel made with a clear lyrics and quality sounds just like in a live show.

Kung alam mo lang sana karaoke. Pinipilit ko ng pigilan pinipilit ko ng iwasan. Kung ako ba siya iibigin mo. Ano bang mayron siya na wala ako.

Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailanmay di mawawala Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na ngunit hindi pala Lumutin ka ay di magawa Palagi kong tinatanong sa sarili ko ito Ikaw ba ay lalayo kung lahat ay inamin ko. My page is for everyone. Bat di mo ramdam ang tibok nitong dibdib Kaibigan lang pala ang tingin mo sa akin.

Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo. Dahil kung kani-kanino ko pa. Tanging buhay koy ibibigay sayo sinta.

Kung alam mo lang sana kong gaano kita ka mahal. Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita. Kung alam mo lang na kaytagal ko nang naghihintay.

Human translations with examples. Ng taong minsan ding nangakong di ka sasaktan. Na mahulog pa sa di naman kayang sukilian.

Sanay maunawaan mo damdaming kong ito. Contextual translation of kung alam mo lang into English. Kung alam mo.

At paluhain ka ngayon sya na ang dahilan. Kung sinabe ko kagad na mahal kita baka sakaling naging tayo pa. Ang kapanganakan ko at kapalaran ko sana maging.

Roxie KungAlamMoLang OfficialKaraokeVideoLISTEN to Kung Alam Mo Lang httpsbacklink203711Dont forget to subscribe. HINDI TAYO PWEDE PART 3 OF 3 WATER COLOR PARODY Marco Gumabao Tony Labrusca Lovi Poe. Roxie Barcelo Kung Alam Mo Lang Kaya Karaoke PH.

Try it now and ex. Masakit ko mang isipin Mahirap mang tanggapin sa damdamin Pag-ibig mo palay hindi sa akin. Upang malaman mo kung gaano ko ikaw kamahal.

Kung sana lang ako ang nauna. HINDI TAYO PWEDE PART 1 OF 3 WATER COLOR PARODY Marco Gumabao Tony Labrusca Lovi Poe. Kung alam mo lang ang nadarama Kung alam mo lang kung alam mo lang Kung alam mo lang sana kung alam mo lang Tamis ng ngiti mo tignan mo naman Parang kabilugan ng buwan Ang sarap pagmasdan kung alam mo lang Tapos yung tingin mo tingin ko naman Parang mga talang makinang Ang sarap makamtan oh ang layo lang ohhh At gusto na gusto na gusto.

Kung alam mo lang sana tayo nalang. Kung alam mo lang sana. Httpbitly1ocCqitWe are the.

Kung alam mo lang na kaytagal ko nang naghihintay. Pagmamahal ko na naunahan. Nalalaman ang damdamin mo sa akin sinta.

I know too if you know you just know im not tired you are funny. If you would like to know how we love. If you only knew how much i miss you.

Ngunit anong gagawin ng puso. Kung ako ba siya mapapansin mo. Thank You For Watching Please Subscribe to My Youtube Channel YTC.

Na mayroong nagbago Sa loob ng puso mo Wala akong magagawa kundi palayain ka Kaya pinilit kong wag aminin sa iyo Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailanmay di mawawala Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na ngunit hindi pala. Kung alam mo lang gaano kita ka miss. Mo na mahal kita kahit mahal mo ay iba.

For more videos please subscribe to my channel and click the notification bell to keep updated for a new video and dont forget to like and shareThank you fo. Alam mo naman kung gaano ako nahirapan sa yo Bakit ganyan paano nang damdamin ko Nagsisisi ako hindi ko na lang sana sine. Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya.

Kung ako ba siya mamahalin mo. Umaasa ka sa walang kasiguraduhan. Lyrics Bahala Na by Maldita.

Kung alam mo lang kung gano kita kamahal. Repablikan Kung Alam Mo Lang Lyrics. Upang malaman mo kung gaano ko ikaw kamahal.

Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo. Sabi ko na nga ba iba pag nagmahal. Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama.


Magic Sing Karaoke Mic Premium 1 2 Song Chips Tagalog Opm English Songs Magicsingmic