Kung mababalik babalik ko lang 3x Verse 2. Regine Velasquez Source of Chords.


Kung Maibabalik Ko Lang Judefensor

Now that I dream of you.

Kung maibabalik ko lang composer. Be the first one to write a review. The carrier single released is Kung Maibabalik Ko Lang together with Maybe Now Maybe Then. Create and get 5 IQ.

Hindi maintindihan ang selosan. Kung maibabalik ko lang ang dati mong pag mamahal pag kat iingatan ko at aalagaan kung maibabalik ko lang ang dating ikot ng mundo ang guzto ko akoy lagi nalang sa piling mo. Katrina Velarde - Single 2019 Heaven - Single 2020 One Sweet Day feat.

Now I am crying and in remorse. Kung Maibabalik Ko Lang Band Artist. Kung nagsabi lang ako sayo.

You cannot return to the past. Kung Maibabalik Ko Lang. Youre already there but why did I seek for someone else.

Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot ng mundo Ang gusto ko akoy oh Ang gusto ko akoy Laging nasa piling mo. Buti na lang ikaw ay nakilala Kung di pa di ko alam ang maaaring mangyari Kung iba ang napili Buti ay dumating ka dahil kung hindi CHORUS. Kung maibabalik ko lang 1989 - Full Cast Crew - IMDb Full Cast Crew Directed by Artemio Marquez Writing Credits Cast in credits order verified as complete Produced by Music by.

Play Kung Maibabalik Ko Lang Song by Jay-R Siaboc from the Tagalog album Hiling. Bakit Kung Sino Pa. Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot nang mundo Ang gusto ko akoy Lagi na lang sa piling mo Instrumental Oh.

Why regret is always at the end. Apple Music Kung Maibabalik Ko Lang - Single Budakhel RBSoul 2019 TIME Kung Maibabalik Ko Lang 1 440 1 SONG 5 MINUTES RELEASED MARCH 10 2019 2019 HOUSE OF TUNES DARYL ONG Also available in the iTunes Store More by Budakhel Balang Araw feat. Kung Maibabalik Ko Lang Composed by Christine D.

Kung maibabalik ko lang Ang oras na ikay kapiling Nakayakap sa akin Kung maibabalik ko lang Ang lahat ng nangyari Siguro ay tayo pa rin Verse III Tila ako ay umasa Na ikaw ang aking tadhana Pag ibig na wagas Nagkaroon ng wakas Chorus Chorus Bridge Ala ala ng kahapon Di na maulit ngayon Kung pwede lang sana Ibalik ang nakaraan Siguro. October 23 at 955 PM. Kung mababalik ko lang.

Meron ba kong karapatan. Sana lang ay nalaman mo. Refrain Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayan Chorus Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko.

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong. Bendebel Sung by Regine Velasquez From the album Regine under Viva Records User reviews Be the first to review. Kung Maibabalik Ko Lang httpsyoutubeF_FsTtdatic Please share naman para mainspire pa akong gumawa ng marami pang kanta.

Play Kung Maibabalik KO Lang Song by Regine Velasquez from the English album Regine Silver Series. Parang sayo napaka dali pinagsamahan ay itapon ngayon nag iisip kung pano ibabalik ang kahapon init ng pag ibig bakit biglang nan lamig ang salitang mahal mo ko kaylan. Noong di ka pa nakikita Akala koy nasa kin na ang lahat di pala Muntik nang sa iba ay mahulog Hindi pa pala ako handang umibig PRE-CHORUS.

Why did I doubt. It was composed of original Filipino compositions by Christine Bendebel Vehnee Saturno and OPM 1980s singer-composer Keno among others except for Ebb Tide originally by Frank Chacksfield His Orchestra composed by Robert Maxwell and Carl Sigman. Kung Maibabalik Ko Lang.

Reviews There are no reviews yet. One strum Intro Bm A G D Bm A D Verse 1 Bm G Di ko na kaya ito Bm G D Magkunwaring wala lang ang lahat Refrain Bm A Kung nagsabi lang ako sayo G D Di ka na sana nalito Bm A Sana lang ay nalaman mo C A Ang damdamin kong ito Chorus D Aking hiling mapasakin G D Dating matamis na pagtingin Nananalig nananabik G D Sa tamis ng. Buti Na Lang Singer.

Kung Maibabalik Ko LangComposed by Christine BendebelNew Version by BuDaKhel Bugoy Daryl KhelArranged and Mixed by Teddy KatigbakProduced byBugoy Drilon. Kung maibabalik ko lang Addeddate 2019-09-18 123234 Identifier kungmaibabalikkolangbudakhel Scanner Internet Archive HTML5 Uploader 164. Di ka na sana nalito.

Composer Christine Bendebel Release Date March 23 2019 Cover Of Kung Maibabalik Ko Lang by Regine Velasquez Tags Pop Ballad Boy Band Cover Comments Add a comment Get the conversation started Be. Thor Dulay songs in April.


On The Wings Of Love Mp3 Song Download By Regine Velasquez Regine Silver Series Listen On The Wings Of Love Song Free Online