1 Kung Sana Lang Lyrics Instrumental Verse 1. Vina Morales - Kung ako nalang sana lyrics mga kwento mong paulit-ulit lang nagtitiis kahit nasasaktan.


Pin On Christmas Songs Playlist

Kung sana lang ako ang nauna Sana maisip -isip mo na pilit ko na pinipilit to Aking nadarama kahit hindi mo madama Na pinapadama ko ang lahat ng kaya ko Patuloy na naghihintay sa di alam kung darating Patuloy umaasa kahit na ako pa ay maging Pangalawa lamang at kaibigan lang Matuturing ang isang kagaya ko Kahit mahirap ang tatahakin.

Kung sana lang. Jorell Prospero 11070 views added to favorites 15 times Tuning. 34854 likes 9 talking about this. Kung sana lang kaya pa naming ibalik ang lahat.

Sana kasi hindi na lang ako pumunta sa birthday party ng kaibigan nya para hindi ko sya nakitang may kasamang iba. Kung pwede lang po Theres a star in the sky tonight and it trembles like my heart And in this world were all alone tonight so close and yet so far. 3rd Fret Cadd9 - x32033 Em7 - 022033 Am7 - x02010 G - 320033 G7 - 320001 Fm - x33111 F - x33211 Cmaj7 - x35400 Csus2 - x30013 Verse 1 Cadd9 Heto ka naman Em7 Kumakatok sa.

Kung sana lang hindi kami napaghiwalay dahil sa isang pagkakamali lang. There is no strumming pattern for this song yet. C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em Asus4 A Di ka na.

Browse for Kung Sana Lang Part 2 420 Soldier song lyrics by entered search phrase. Nadadala hindi bat kailan lang nang iwanan nya at ewan ko. Araw-araw nasasayang Lamang pagmamahal mo sa kanya Bakit di mo pa makitang parang Ikaw nalang sinta ang lumalaban Para magtagal pa tayong dalawa.

2 Lyrics araw-araw nasasayang lamang pagmamahal mo sa kanya bakit di mo ba makitang parang ikaw nalang sinta ang lumalaban para magtagal pa kayong dalawa lahat tinitiis mo kahit na nasasaktan ka na bakit hindi mo ba makitang ito lang ako handang gawin lahat basta ikakasaya mo hindi katulad nya di ka mabigyan ng konting halaga. Kung sana lang pinakinggan ko muna sya bago ako nagdesisyon. My heart would never lie I can feel you want me too And if that star should fall then baby heres what we should do Wish take me by the hand and wish.

Choose one of the browsed Kung Sana Lang Part 2 420 Soldier lyrics get the lyrics and watch the video. Facebook gives people the power. Kung Sana Lang Part 2 420 Soldier lyrics.

Kung Ako Nalang Sana Artist. Join Facebook to connect with Kung Sana Lang and others you may know. Kung Ako Na Lang Sana Ukulele by Bituin Escalante Ysabelle Cuevas feat.

Sana May Nag mamahal Pa sakin Sana Lang naman. Kung ako nalang sana ang yong Maldita - Sana lyrics. November 11 2019.

Magandang arawKung ako nalang sana ang naunaNauna mong nakilala di na sanaLumuha ang mata mo dahil sa kanyaLungkot ng kahapon mo sanay kalimutan naI do not. Create and get 5 IQ. Kung Akin Ang Mundo lyrics Erik Santos Lyrics Kung Akin Ang Mundo Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigay lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang.

Maya Michael Pangilinan Intro D Cm7 Fm Bm E 2X E Verse A Bm Heto ka nanaman Cm7 Fm Kumakatok sa king pintuan Bm E A Em7 A Muling naghahanap ng ma. Mahirap kalimutan yung taong bumuo sayo pero sa huli sya din yung sumira sayo. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sayo Kung ako na lang sana Heto pa rin ako Umaasa ng puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan.

Kung Sana Lang Pt. Kaunti na lang huwag mong sabihing suko na Huminahon kat magpahinga simoy ng hangin Kung sana lang nasabi ko I love you Bakay magtagal ka pa saking mga braso At least kung di mo ramdam ang aking puso Edi man lang malaman mong kinakalinga ka Ikay mahalaga sa aming mga buhay wala ni isa ay ma-ikukumpara. View the profiles of people named Kung Sana Lang.

Listen to Kung Sana Lang Ver. Kung Ako Na Lang Sana feat. December Avenue Tabbed by.

Mark Anthony Sallantes Capo. Kung ako na lang sana ang nauna Nauna mong nakilala Di na sana lumuha ang mata mo dahil sa kanya Lungkot ng kahapon mo sana ay kalimutan na Pakinggan mo naman at pagbigyan Dahil di ko na kaya na masdan Na nahihirapan ka Nandito naman ako oh-oh-oh-oh Pag sinaktan ka niya sa kin ka pumupunta Pag iniwan ka ako nandito lang di ba. 2 by Various Artists Yayoi 149 Shazams.

Ay di mo makita refrain.


Kung Sana Lang The Other Guy Yayoi 420 Soldierz Official Music Video Music Videos The Other Guys Music