Bakit hindi mo maramdaman. Akin ka na lang Akin ka na lang Ang dinadasal sa araw-araw Akin ka na lang Akin ka na lang At maghihintay hanggang akin ka na Giliw At sa panaginip lamang Nahahagkat nayayakap ka At ako pa bay iibigin pa Ang dinadasal makikiusap na lang CHORUS At ako pa bay iibigin pa Ang dinadasal makikiusap na lang Akin ka na lang Giliw Akin ka na lang Ang dinadasal sa araw-araw.


Akin Ka Na Lang Morissette Amon Korean Version Lyrics Cover By Bora Kim Boda Youtube

Akin ka na langArtist.

Akin kana lang lirics. Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo Akin ka na lang Liligaya ka sa pag-ibig ko Akin ka na lang. Lang Franzl lang Moon kana Nishino kana. There is no strumming pattern for this song yet.

Malangis lang ang dila niyan wag kang madala. Create and get 5 IQ. KANTAMOTOLYRICSBakit hindi mo maramdamanIkaw sa akin ay mahalagaAko.

Ang dinadasal makikiusap na lang. There are 60 lyrics related to Akin Kana Lang Wish. Jhay Ehidio Intro G - Bm - C - D G - Bm - C - D G - Bm - C - D G - Bm - Em - D Verse 1 G Bm C D Wag kang maniwala dyan G Bm C D Di ka nya mahal talaga G Bm C D G Bm C D Sayang lang ang buhay mo kung.

Wag ka dapat sakin magduda. AKIN KA NA LANG Artist. What Im praying for.

Pano nga bat di ko matanggap. Ang dinadasal sa araw-araw. There are 60 lyrics related to Akin Kana Lang Morissete Amon.

Iingatan ko ang puso mo. Ako sayoy kaibigan lamang. Watch the official lyric video of Akin Ka Na Lang by MorissetteAkin Ka Na Lang Latin VersionMusic Lyrics.

Kiko Kikx SalazarMusic Arrangement. Pano nga bat di ko matanggap. Di ka nya mahal talaga.

Asias Phoenix Diva Morissette performs her hit hugot track Akin Ka Na Lang live on the Wish 1075 Bus. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. At ako pa bay iibigin pa.

Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo di naman sa sinisiraan ko ang pangit na yan wag ka dapat sakin magduda Hinding-hindi kita pababayaan. Ang dinadasal makikiusap na lang. And I will wait until you become mine.

Akin ka na lang. 11 rows The Company - Akin Ka Na Lang Lyrics. At ako pa bay iibigin pa.

And only in dreams. Browse for Akin Kana Lang Wish song lyrics by entered search phrase. Noontime Show Chords by.

The song written by Francis Salazar is a final. Lang Franzl lang King Diamond - amon belongs to them lyrics. Morissette Amon Akin Ka Na Lang English Translation Lyrics.

Akin ka na lang. Kana-boon Kana nishino Jonny lang Kd. Di naman sa sinisiraan ko ang pangit na yan.

Join Facebook to connect with Akin Kana Lang Lyrics and others you may know. Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya CHORUS 1 Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang akin ka na lang At wala nang hihigit pa sa yo Di naman ako bolero katulad ng ibang tao. Choose one of the browsed Akin Kana Lang Wish lyrics get the lyrics and watch the video.

You only see me as a friend. Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo Akin ka na lang Liligaya ka sa pag-ibig ko Akin ka na lang. City Night Jam Zhai.

Morissette AmonSUBSCRIBE For More Songs and Lyrics. Wala nang hihigit pa sa yo. Ikaw sa akin ay mahalaga.

City Night Jam Zhai. Akin ka na lang. View the profiles of people named Akin Kana Lang Lyrics.

Pero sana intindihin ang damdamin ko Ito ang sinasabi ng puso ko Akin ka na lang akin ka na lang Ikay aking iingatan Akin ka na lang akin ka na lang. Dahan-dahan ka lang baka pati ikay mabiktima. Wag kang maniwala dyan.

Id rather just talk it out. How precious you are to me. Why cant you feel.

Ikaw sa akin ay mahalaga. Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo Di naman sa sinisiraan ko ang pangit na yan Wag ka dapat sakin magduda hinding-hindi kita pababayaan. Ako sayo ay kaibigan lamang.

Akin Ka Na Lang Lyrics. Amon amarth Amon tobin Amon düül ii Kana-boon Kana nishino Jonny lang Kd. Pero sana intindihin ang damdamin ko Ito ang sinasabi ng puso ko Akin ka na lang akin ka na lang Ikay aking iingatan Akin ka na lang akin ka na lang.

Have I touched and hugged you And Will I still be loved. Akin ka na lang.


Morissette Amon Akin Ka Na Lang Lyrics Youtube