Create and get 5 IQ. Di bale na bastat masaya ka lang Wag ka nang mag alala Habang nandyan kapay di luluha At sa araw na aalis ka na Wag ng mag alinlangan pa Para di na ako aasa pa At kung sakaling isiping Nasasaktan ako Kung pwede lang sabihin sa iyo Iiyak lang ako pag may ulan Iiyak lang ako ng di mo malalaman Para di mo makita ang mga matang luhaan Di bale ng masaktan.


Pin By Scarlet16 Minami On Patama Hugot Tagalog Family Quotes Quotes Hugot

Iisipin ko na lang na tayoy.

Basta masaya ka lang. Contextual translation of basta sana masaya ka lang parati from Tagalog into Danish. Pro Access 80 OFF. Phylum Kahit Na Lyrics.

Ituloy mo lang ito. Sabi raw nila ganito pag umiibig na. Ikaw pa rin ang nag-iisang mamahalin sa tuwina.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Rejoy nothing husband its okay if you become happy. There is no strumming pattern for this song yet.

Examples translated by humans. Intro G Gm D A x2 Verse D Konti na lang DM7 Am Cadd9 Bababa na ako sa sasakyan D DM7 Iniwan ko na ang lungkot at tampo Am Cadd9 Di pwedeng makita sa yo D DM7 Ikay tanaw ko na malapit. Na maibalik ang pag-ibig na nawala.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Listen to Basta Masaya Ka from Kiloss Basta Masaya Ka for free and see the artwork lyrics and similar artists. This song was released back in 2013 and also a part of Kilos album Time Machine.

English maging masaya may you be happy just be yourself. Human translations with examples. Basta Masaya Ka Artist.

Ang mga salitang sa yoy nagmumula. D A Bm Fm G D G A D A Bm Fm G D G A Di ka maalis sa aking isip Mula ng makilala may bagong nadama D A Bm Fm G D G A Kapag kausap ka. Konti na lang malapit na.

Basta kachat kita masaya na ako. Ayos Lang Basta Masaya Ka. Basta maging masaya ka lang.

Sila ang may problema. Basta kachat kita masaya na ako. At kahit na ano pa ang gusto mo.

Ang mahalaga ikaw ay masaya. Sila na lang ang unawain. Our Throwback song of the month featuring Kilos song Basta Masaya Ka.

INTRO D A Bm Fm G D G A VERSE D A Bm Fm G D G A REFRAIN Bm Fm G D G A di ka maalis sa aking isip mula nang makilala ka may bagong nadama kapag kausap damdamin ay sumasaya bakit ba naiinis pag may kasama kang iba sabi raw nila ganito pag umiibig na pero di pa ko sigurado sa nadarama Chorus basta alam ko lang ako ay masaya sa piling mo pag di ka. Basta wala ka bang tinatapakan na tao. At kahit masakit okey lang aking sinta.

Mahalin mo muna sarili bago Ang iba. Kanta Ko Nung Akoy Bata Pa. Human translations with examples.

Contextual translation of basta maging masaya ka lang lagi into English. Ikay tanaw ko na malapit na Mabigat man sa damdamin Ay aking pipilitin na hindi pumikit At sambitin ang mga salitang sayoy magmumula. Contextual translation of basta maging masaya kalang kahit hindi tama into English.

Gamers31 Quezon City Philippines. Bastat masaya ka D A Akoy masaya na Solo G Gm D A x4. Contextual translation of okay lang basta masaya ka into English.

Mula ng makilala may bagong nadama. Matatanggap ka rin nila. Bakit ba naiinis pag may kasama kang iba.

At kahit na ako sa puso moy kinalimutan na. Damdamin ay sumasaya Bakit ba naiinis pag may kasama kang iba Bm Fm Bm A Sabi raw nila ganito pag umiibig na G D G A. Di ko maalis sa aking isip.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Bahala na basta masaya ka lang Quezon City Philippines. Human translations with examples.

Basta makita ka lang masaya. Na bukas wala ka na. Napakahirap ang kalimutan ka.

Wag mong intindihin ang sasabihin ng iba. Basta Alam Ko Lang Lyrics. Kahit na may kasama kanang iba.

Kahit nag-iisa bastat masaya ka. 2014 Curve Entertainment Inc. Pero di pa ko sigurado sa nadarama.

Konti na lang bababa na ako sa sasakyan Iniwan ko na ang lungkot at tampo Di pwedeng makita sa iyo. Basta masaya ka lang. Nalulungkot at laging umaasa.


Pin On Free Reading Online