Gusto ko lang malamanmo na You got me crazy Akoy baliwna baliwsayo Ibang iba Ibang iba ka Kakaiba ka baby Ibang iba Ibang iba ka Kakaiba ka baby Hey therebaby Talagang ibangiba sa paninginng mata ko oh You got me crazy Pwede bang malamanko kung ano ang pangalanmo Kasi mahiraphanapin ang isangtulad mo Kay tagalng panahonngayon lang nagtagpo. Gusto ko lang malaman mo na You got me crazy Akoy baliw na baliw sayo Ibang iba Ibang iba ka Kakaiba ka baby Ibang iba Ibang iba ka Kakaiba ka baby Hey there baby Talagang ibang iba sa paningin ng mata ko oh You got me crazy Pwede bang malaman ko kung ano ang pangalan mo Kasi mahirap hanapin ang isang tulad mo.


Dito Ka Lang Cash Koo Ft Pk Dice Lyrics Pwede Bang Dito Ka Lang Youtube

Discover short videos related to gusto ko malaman pangalan mo baby lyrics on TikTok.

Gusto ko lang malaman ang pangalan mo lyrics. Pupurihin Ang Pangalan Mo Hesus lyrics. Wag ka munang pabebe. Browse for Pupurihin Ang Pangalan Mo Hesus song lyrics by entered search phrase.

Di na uso saking makipaglaro Baby come and ride. No translations available. There are 60 lyrics related to.

Tonton konten populer saka kreator ing ngisor iki. Dahil gusto ko lang naman na makasama ka ngayong gabi iyeahiyeahey Give your hand to me iyeahiyeahey Baby dont you dont you worry whor-iryeh. Dahil gusto ko lang naman na makasama ka Ngayong gabi i-yeah i-yeah-ey Give your hand to me i-yeah i-yeah-ey Baby dont you dont you worry wor-ir-ye-ey Shawty I promise di ka.

Jroa - Kakaiba lyrics. Anong Pangalan Mo Lyrics. Gusto lang malaman ang pangalan mo At gusto kong sabihin na ang ganda mo Kung gustong makilala eto number ko Oh oh ooh woh Anong pangalan mo.

Temokake video cekak sing kagayut karo gusto ko malaman pangalan mo baby lyrics ing TikTok. Gusto ko lang malaman ang pangalan mo 8381K views Discover short videos related to gusto ko lang malaman ang pangalan mo on TikTok. Choose one of the browsed Purihin Ang Pangalan Mo Hesus lyrics.

Jroa ex b ichy boy skusta clee yeah hey there baby gusto ko lang malaman mo na you got me crazy akoy baliw na baliw sayo ibang iba ibang iba ka kakaiba ka baby ibang iba. Lakas ng loob na lang yung kailangan ko nang Malaman mo sanang ako Ay naghihintay lamang sa yo Dahil ang tanging laman nitong puso ko Ay pangalan mo Di mabanggit ang. Gusto ko lang malaman Ang pangalan mo Huwag mong ipagkait Ang kagustuhan ko Na makilala ka At makasama ka Woah Miss pwede bang Sumayaw tayo Gusto ko lang namang.

WhoisAngel0t714 Cherry Ann Rodriguezitsmecheche_14 sf_ycla_rely0 Kissmottkojohnlouiepineda_08 Onichanonichanxyamete. Oh oh ooh woh Anong pangalan. Dont you play around me round me baby.

Ang labi mong Sabik na madama Sulyap mo lang Kahit malayo ka Pwede ba Chorus Miss pwede bang Sumayaw tayo Gusto ko lang malaman Ang pangalan mo Huwag mong ipagkait Ang. GUSTO KO LANG MALAMAN MOLYRIC VIDEORIOPHAY WILLIAMTRAUMA FEAT-MHYREMOBMUSIC. Jroa XB Ichy Boy Skusta Clee Hey there baby Gusto ko lang malaman mo na You got me crazy Akoy baliw na baliw sayo Ibang iba Ibang iba ka Kakaiba ka.

Choose one of the browsed Ang Wakas lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Purihin Ang Pangalan Mo Hesus song lyrics by entered search phrase. Lyrics for No Games by Ex Battalion feat.

Browse for Ang Wakas song lyrics by entered search phrase. Watch popular content from the following creators. Tumuklas ng maiikling video na may kaugnayan sa gusto ko malaman pangalan mo baby lyrics sa TikTok.

Gusto ko lang namang malaman mo Kanina pa ako nandito Di ka iiwan at sasaktan Nais ko lang malaman ang yong pangalan Ikaw lang ang aking kailangan Binibini hanggang. Ikaw ang binibini ko Ikaw ang pipiliin ko Kalimutan ang mundo Pupunta kung saan gusto So where you wanna go go go oh oh We can take it slow slow slow. Kahit na masama lang sa my day mo Walang imposible malay mo Di naman naghahanap ng away to yeah Please lang baby wag mo nang pigilan Gusto ko lang malaman ang iyong.

Manood ng sikat na content mula sa mga sumusunod na creator. Watch popular content from the following creators. Explore the latest videos from hashtags.

Choose one of the browsed Pupurihin Ang Pangalan Mo. Watch popular content from the following creators. Discover short videos related to gusto ko malaman ang pangalan lyrics on TikTok.

Purihin Ang Pangalan Mo Hesus lyrics.


Makikisulat Lang Po Facebook