Find Christian Martinez Kung Akin Ang Mundo lyrics and search for Christian Martinez. Just reapt verse chords then do chorus Verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Wag na rin natin hayaan mapunta pa.

Kung pwede lang akin ang mundo. Kung pwede lang kung kaya lang kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sa yo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay Kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa. Listen to Kung Akin Ang Mundo by Jem Macatuno 54 Shazams. Yo ayaw nang lumayo Ipagtawad mo ako ma.

Life and God sometimes connive to show us that there are a lot of things in this world we should stop complaining about and start being tha. To suggest a correction to the tab. Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot nang mundo Ang gusto ko akoy Lagi nalang.

Ang lahat ng ito iaalay ko sayo oh. Kung pwede lang kung kaya lang kung akin ang mundo. Di madali pero magmamadali.

WHATS GOOD TEAMJVHeres a tagalog song cover for you guys. Philippines Prince of Pop Erik Santos performs Kung Akin Ang Mundo live on the Wish 1075 Bus. Im sorry for my accent hahaPlease LIKE SUBSCRIBE and Turn on my.

Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang. Na sanay maging akin puso mo at damdamin. Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Kung ako ang may ari ng mundo Ibibigay ang lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatan ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan. Kung akin ang mundo by erik santos. Kung Maibabalik Ko Lang - Regine Velasquez Play bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang KORO.

Ipagpatawad mo aking kapangahasan Binibini ko sana. At kung hindi talaga di pwede sabihin molang sa akin asahang hinding hindi ako maiinis Lyrics to Ipagpatawad Mo by Mayonnaise. Ang lahat ng ito iaalay ko sayo oh.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. Kung pwede lang kung kaya lang.

Sabihin mo lang sakin ako na ang taya. Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigay lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo CHORUS. Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Read Kung Akin ang Mundo from the story When I Met You by GigglesNavarro with 6706 reads. Pero kung gusto mong masalba pa.

Araw-araw pasisikitin ang araw buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan para saandyo para saandyo. Sa di natin gusto ayoko maglaro. John Rex Denise Ohh.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling na sanaandy naging akin puso mo at damdamin kung pwede lang kung kaya lang kung akin ang mundo ang lahat ng itoandy iaalay ko saandyo. Sulit sakin bawat patak ng sandali. Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G.

Kung pwede lang kung kaya lang kung akin ang mundo. Na sanay maging akin. Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Y maintindihan Alam kong kailan lang tayo nagkatagpo Ngunit parang sa. Sayang pawis ko paghabol sayo. I hope you enjoy this one.

Chorus Susungkitin mga bituin para lang makahiling. Kung akin ang mundo. Kung ako ang may ari ng mundo ibibigay ang lahat ng gusto mo.

Y naguguluhan Erik Santos Kung Akin ang Mundo Lyrics. Natawa ako sa aking naiisip Kung pwede lang Ano gusto mo ba sa isang lalaki from DEPARTMENT 2016-01-14 at Ramon Magsaysay Technological University -. Kung pwede lang sabihin sakin ayaw mo na.

Ikaw ay nandito pero alam ko. Susungkitin mga bituin para lang makahiling. The touching serenade song is lifted off his career-definin.


Tawag Ng Tanghalan Season 5 Wikipedia