At may dugtong pa iyon. May mga desisyon na di na natin mababawi at pinagsisisihan.


Yayaman Din Ako Be Inspired And Motivated Facebook

Thats sound cliche pero lumaban kayo I dont mean find.

Lahat may pinagdadaanan di lang ikaw. Dahil sa iyo di na kami pwedeng apak-apakan. Contextual translation of may pinagdadaanan lang into English. Lahat naman May Pinagdadaanan kaya Wag kang Mag Assume Na Ikaw lang meron Ng ganyan.

Nakita yon lahat ni lord siya na bahalang. Lahat tayo may pinagdadaanan. Lahat may misyon sa buhay.

Wala ng mga tao na maghahari-harian. Kung tutuusin ang kanilang mga magulang ang syang mismong gumagawa ng mga iyon para silay. Kaya natin yan kasi atapang a tao tayo egaya ni Gat Andres Bonifacio.

Break na kami tagal na. Thank you for watching. Patuloy lang tayo magsumikap.

Wag natin i-sarili lahat ng problema. At ang huli naman ay excellence lahat tayo ay may pangarap sa buhay lahat tayo ay gustong may marating mahalaga ito bilang isang estudyante dahil ito ating kelangan upang. PinagdĂ daanĂ n you have a way im going through.

John Lloyd Bea Alonzo look-alikes. Ang iba ay maging popular. Alam mo ba na dapat di lang sa tao mo dapat ipagkatiwala yang buhay mo at lahat ng kung anong meron sayo dapat din ipagkatiwala mo yan lalo na sa.

Bulong ng isip wag kang pakawalan. Lahat ng tao may pinagdadaanan di lang ikaw kaya wag mag inarte. May iba diyan mukang matibay sa panlabas pero hindi ibig sabihin kailangan abusuhin.

Ako tong may pinagdadaanan may sakit pero ikaw tong eksena. Kung pwede ko lang kayo yakapin isa isa para maramdaman nyo na di kayo nag iisa at may nakaka intindi sa inyo gagawin ko pero maselan kase ako ngayon kaya bawal ang. Kapit lang malalampasan mo rin iyan.

Ngunit puso ko ay kailangan kang iwan. Lahat tayo ay may maituturing na bestfriend kahit nga aso puwede nating ituring ng ganito. Sa lahat ng may pinagdadaanan daanan nyo lang guys wag nyong tambayan.

Sa lahat ng may pinagdadaanan. Kapit lang malalampasan mo rin iyan. Bawat isa may pinagdadaanan ha.

Human translations with examples. With Oiler Jerwin Oiler Marlon OS Christian Wiper Ralf From Sir SL. Plzlikeshare and subscribed to my channel and click the botton bell all.

Di lahat nang hirap na pinagdadaanan ay may katumbas na biyaya mula sa itaas. The One More Chance effect Applicable to. Pero paano kung ang tinuturing nating pinakamatalik na kaibigan ay matagal ng.

Lahat tayo may kasalanan at. Damdamin ko rin ay naguguluhan. Love flaying life span life poem gave life to tax life.

Nandiyan sila pag kailangan mo nang mabubuhusan. Di lang ako maka-move on baka may pag-asa pang ibalik eh. Di lang ikaw ang nababahala.

Contextual translation of lahat ng buhay may pinagdadaanan into English. Hindi lang ikaw hindi lang ako lahat tayo. Salamat sa pagtulong ng walang kapalit.

Lahat naman ng tao may misyon sa buhay. May mga balikat naman yung mga taong nagmamahal at nagmamalasakit satin e. Kaya nga sinabi na may PINAGDADAANAN dahil ikaw ay dumadaan lang at hindi ka doon nakatira.

Ang iba ang misyon ay magpakayaman. Kahit hindi mo hingin kung sa tingin nilang kailangan mo ng tulong tutulungan ka nila. Human translations with examples.

Posted by udeleted 12 days ago. Ngayon na ikaw ay nasa kolehiyo ano ang masasabi mo sa RH Bill. Sa lahat ng may pinagdadaanan.

Di lang ako lahat nanliit sa ginawa mo ikamamatay ko stress ko sayo. Nag try lang ako kantahahin to kasi so bra ng relate ako dito Kay lahat ng nararamdaman ko dito ko nalang ibinubuhos sa pagkanta kahit do maganda boses. Di lang ikaw ang nahihirapan.

Lahat din tayo may mga pagkakamaling gusto nating maitama. Kahit kelan napaka- unprofessional. Mararamdaman at makikita parin nilang may pinagdadaanan o may prinoproblema ka.

Ang iba makarating kung saan-saan.


Tinta On Twitter By Raenichocomint Dtbysinagmeetsex Maichardbespren Humeyesu Jophie30 Kauwri06 Lenm Ms Rowz2212 1couldbe Samson 34thkingsniper Https T Co Qwinwtvheg Twitter