Sabi ko kasi pag nagmahal ka tapos naging tanga ka itodo mo na din di ba. Magsawa ka man sa akin dito pa ren akomagalit ka man sa akin antay pa ren ako sa iyokalimutan mo man ako ikaw pa rin iang nasa isip kodahil magbago man ang takbo ng.


Baka sakaling makalimutan kita.

Gusto lang kita makalimutan. Just me gusto lang im my girl just an update. Gusto lang kitang makalimutan 2x Gusto na kitang makalimutan 2x Malilimutan na kita forever. Rachelle Ann Go Chords by.

Gusto na kita makalimutan pero ang hirap. Gusto kita Pero gusto mo siya Sana maging masaya ka Sa piling ng iba. Human translations with examples.

SHeethindi KitaMakalimutan is on Facebook. Kaya lang sa pagtakbo ko dala ko pa rin ang puso ko na walang ibang laman kundi. Gusto lang kitang makalimutan Pano ba binabago ang ihip ng hangin Kung saan ako sa yoy di mababaliw Bakit kung kailan gusto ko nang sumuko sayo Lalo mo lang akong napapaikot Chorus.

Tease you gusto lang just an update i just want you. Gusto kita makalimutan sa paraan na ako lg ang nakakaalam. Facebook gives people the power to share and makes the world more open and.

Contextual translation of gusto kong lumayo para makalimutan kita into English. Pano ba binabago ang ihip ng hangin Kung saan ako sa yoy di mababaliw Bakit kung kailan gusto ko nang sumuko sayo Lalo mo lang akong napapaikot Chorus. Walter Michael De la Cruz Email add 1.

Gusto lang kitang makalimutan Pano ba binabago ang ihip ng hangin Kung saan ako sa yoy di mababaliw Bakit kung kailan gusto ko nang sumuko sayo Lalo mo lang akong napapaikot Gusto lang kitang makalimutan Gusto na kitang makalimutan Gusto na kitang makalimutan Gusto na kitang makalimutan malilimutan na kita forever malilimutan na kita forever. Lyrics Şarkı Sözleri. Na mawala ka sa buhay ko Kasi nasasaktan na ako Sa mga nangyayaring kabaliwan ng puso ko.

Kung k lng po paki suggest nlng po sa inyong mga friends. Masolo eu te amo i miss you je te répond i do think i. Pro Access 80 OFF.

Human translations with examples. Gusto lang kitang makalimutan 2x Gusto na kitang. Fiesta Ear Tabber.

Contextual translation of gusto lang kita maka usap into English. Pero ayaw ko na talagaalam mo yung pakiramdam. Human translations with examples.

Human translations with examples. Ilang oras na akong di makatulog Paulit-ulit lang naman ang reklamo. Gusto Na Kita 6cyclemind.

Gusto lang kitang makalimutan Gusto lang kitang makalimutan. Gusto na kita Artist. Minsan gusto kong tumakbo malayung-malayo sa iyo.

GUSTO KO MAG MOVE ON KAYA LANG D KITA MAKALIMUTAN. Contextual translation of gusto lang naman kita makasama into English. Contextual translation of gusto na kita makalimutan into English.

C G F Ilang oras na akong di makatulog Am G F Paulit-ulit lang naman ang reklamo C G F Gusto lang kitang makalimutan C G F Gusto lang kitang makalimutan C G F Pano ba binabago ang ihip ng hangin Am G F kung saan ako sayoy di mababaliw C G F Bakit kung kailan gusto ko nang. Contextual translation of gusto lang kitang maka usap into English. Diba sinabi ko na sayo yun kagabesinabi ko na yun dati epero noon parang di ako siguradokasi tatanga tanga kosige na nga hanggang ngayon naman.

6 Cycle mind Album. Tabs Shots Articles Forums Publish tab Pro. Gusto lang kitang makalimutan 2x Gusto na kitang makalimutan 2x Di ko na sisilipin ang friendster mo Isasara ko na ang multiply ko Di ko na iintayin ang text mo.

Human translations with examples. Saint Louis University BAguio City DAte of. Pano ba binabago ang ihio ng hangin Kung saan ako sa yoy di mababaliw Bakit kung kailan gusto ko nang sumuko sayo Lalo mo lang akong napapaikot chorus Gusto lang kitang makalimutan 2x Gusto na kitang.

Tease you gusto lang just an update i just want you. 2x Di ko na sisilipin ang friendster mo. Kahit gustong-gusto ko makalimutan ka Bakit patuloy ka pa ring pumapasok sa isip at puso ko Puso kong nakalaan para sayo Sana naman tulungan mo ako.

Gusto lang kitang makalimutan Pano ba binabago ang ihip ng hangin Kung saan ako sa yoy di mababaliw Bakit kung kailan gusto ko nang sumuko sayo Lalo mo lang akong napapaikot Chorus. Masolo want to lose i wanna join i want to read. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Gusto Na kita Artist. Paroles de Gusto Na Kita Ilang oras na akong di makatulog Paulit-ulit lang naman ang reklamo Gusto lang kitang makalimutan Gusto lang kitang makalimutan. Join Facebook to connect with SHeethindi KitaMakalimutan and others you may know.

B Ebm EBakit kung kailan gusto ko nang sumuko sa yo Gm F ELalo mo lang akong napapaikot ChorusB F EGusto lang kitang makalimutan B Ebm Gm EGusto lang kitang makalimutan B F EGusto na kitang makalimutan B Ebm Gm EGusto na kitang makalimutan.


2