Magmula nang makalaya nako sayo. Painful Tagalog Hugot Pick Up Lines This 2021 Mabuti pa ang saging may puso.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Sana makatulong ang mga ito sa inyong mga puso.

Hugot sana ikaw na lang puso. Read Ikaw lang Sapat na from the story 130 Hugot para sa pusong humarot. Di ko na kinakailangan ang katulad mo ang tulad mo. Kung pwede ko lang ibalik ang mga kaganapan.

Kala ko tayoy hanggang duloKa. Sana mahal mo rin ako. Sana kausapin mo ako.

Unti-unti akong nabuhayan sa araw-araw na ikay aking masilayan. Nagkakamali ka kung inaakala mong hindi ko makakayanang mawala ka sa kin. Walang nagmamahal sayo makiramdam ka kasi.

Kung minahal mo ako para lang saktan Sana niyaya mo na lang ako ng suntukan. Read Hindi na lang Ikaw from the story Hugot spoken poetry 2 COMPLETE by Hugoteroking with 4 reads. Pero mas masarap kung totoo.

Kung pwede ko lang ibalik ang mga kaganapan di na ko makakapayag na ang puso koy wasakin. Youre the only color in my heart. Talaga naman na masaya nako.

Wag mong gawing soccer ang pag-ibig na pagkatapos mong sipain Saka mo hahabulin. Hindi ko makakayanang mawala ka sakin. Sana pansinin mo ako.

Paalam na tigil na natin to. Ano Pag nakikita kang may gusto sa yo buksan mo na muna ang pintuan If you see someone who wants to be with you open the door. Kahit na alam mong wala namang pagtingin at nararamdaman sayo yung tao at ikaw lang ang masasaktan sa huli ay go ka lang ng go.

Some are amusing while others are terribly painful. Ngayong Araw ni Kupido sana makita mo na rin ang taong kabiyak ng iyong puso. Ang sarap isipin na namimiss mo ako.

Paalam na tigil na natin to. Hugot lines are excruciating to hear. Ang sarap ibaon at wag nang ihugot.

Magmula nang makalaya na ko sayo. Huwag ka sana magsawa sa pagmamahal sa akin. Nagkakamali ka kung inaakala mong.

Ang pusong tunay na nagmamahal ay marunong magpatawad at hindi makasarili. Mga problemang sayoy pumapalupot. Boss Locco Talaga naman na masaya na ko.

Ikaw ang nagbigay liwanag sa panahong muntik na kong malaglag Sa dilim ng sakit at kalungkutan inabutan mo ako ng kasiyahan. SANA DI NA LANG IKAW. Life is so short to be filled with painful memories.

Sana pahalagahan mo naman yung effort ko. Sana may gamot para sa nasirang puso. These pick up lines will break your heart.

Sana lagi kong dala ang camera ko para lagi kitang napapangiti. Piliin natin yung magiging masaya tayo at hindi masasaktan. Puro ikaw at iba pang kulay na lang ang nakalarawan sa puso ko.

Kaya enjoy lang and make happy memories as you can. Sobrang saya na sana natin. July 7 2020.

Tingnan natin ang mga Bible Hugot Lines na ito mula sa New Testament. Nagsimula na kong maglakad Maglakad sa kawalan Ang daming gumugulo saking isipan Ako na lang sana Ang may hawak ng mga kamay mo kanina Ako na lang sana Ang kasama mo at hindi siya Ako na lang sana Ang dahilan ng mga ngiti mot tawa Ako na lang sana Ang nagsisilbi sayot nag-aalaga Ako na lang sana Ang nasa posisyon niya Ako na lang sana Ang. Gustong kong bumalik sa panahong tuhod lang ang nasusugatan hindi ang puso.

By LittleMissyMe27 𝐊𝐫𝐢𝐬𝐭𝐞𝐥 with 96 reads. Ang buhay ng taoy kay daming hugot. Nasusuka na ako sa salitang sana gusto sana kitang yakapin.

Makikita niyo talaga ang amazing na pagmamahal ni Lord. Mga ala-alang saakin na lang ay isang bangungot. Sana maging close tayo.

Hugot - OC Dawgs. Admiteddly some are loose translations from english and vice versa. Gawin nating mas makahulugan ang araw na ito sa pamamagitan ng pagsusuri sa ating mga puso.

Tagalog Hugot Lines na Patama. Sa bawat pintig ng aking pusoPangalan mo ay nagpapauso Ilang kilometrong layo nating dalawahindi ako magdadalawang-isip na ikaw pa rin ang laman nito. Di ko na kinakailangan ang katulad mo ang tulad mo.

Maligayang Araw ng mga Puso sa iyo. Painful tagalog hugot pick up lines this 2021. Sana dalawa ang puso ko藍藍藍 Parang kailan lang buhay koy walang gulo May minamahal at minamahal ako Nang makilala ka buhay koy biglang nagbago Akoy.

This 2021 here are some painful Tagalog hugot pick up lines. Bakit ikaw pa rin Paano ko to sisimulanKung ngayon o bukas Hindi kita makalimutan Sa bawat bukang-bibig ko Tila kaw pa rin Umiikot ang mundoLilingon ako sa dulo kaw pa rin ang nasa isip ko. Minsan huwag palaging puso at emosyon ang pinapairal.

Naka guhit na ang mga pangarap na sanay tutuparin. Ikaw Ikaw ang lalaking nagpatibok saking puso Ang lalaking tumatakbo sa utak ko Pero akala ko Ako lng ang nasa puso mo Pero bkt ang sikip naman dto.


Hugot Quotes Quotesgram