Yagsoghaejullae baby neo nalang nolabollae peek a boo boo boo. Iiyak mo lang ang lahat sa akin.


Pin By Fiery On Watty Wattpad Inbox Screenshot

Iiyak mo lang ang lahat sa langit Haaay tapos na ang 3 day weekend.

Iiyak mo lang lahat sa langit. 4x Verse 1 G Am Bm Kanina pa kita pinagmamasdan Am G Mukha moy di maipinta Am Bm-Am Malungkot ka na naman G Am Bm Kanina pa kitang inaalok Am Ng kwentuhang masaya G Am Bm-Am Parang sayoy bale wala Refrain NoteDito sa part na to from Em to Am mabilis na lilipat yung. 2x siga lang sandal ka na. Kanina pa kita Inaalok ng kwentuhang masaya Parang sayoy balewala Sandali nga Teka lang May nakalimutan ka Dibat pwede mo kong iyakan Sige lang sandal ka na At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa.

Iiyak mo lang lahat sa Lord 珞 God Bless you kapatid. Pag-ibig is the first chapter. Sigh Dreams of stardom are to be put on hold.

Di ka naman nag-iisa. Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa akin. G-D-Bm7-C G D Bm7 Kanina pa kitang pinagmamasdan C G Mukha moy di maipinta D Bm7 C Malungkot ka na naman G D Bm7 Kanina pa kitang inaalok C Ng kwentuhang masaya G D Bm7-Am Parang sayoy bale wala Em Am Sandali nga Em Am Teka lang Em Am May nakalimutan ka C D D Di bat pwede mo kong iyakan Chorus.

It is inspired by Mama Marys love and is dedicated to all mothers. Im quite bummed by the fact that I wont be able to go to my ACP on Saturday. Andito lang ako naghihintay.

Sige lang sandal ka na at wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit iiyak mo lang ang lahat sa akin says the speaker. Sayang 1st tym akong makkita sa tv. Andito lang ako makikinig sayo.

Yagsoghaejullae baby neo nalang nolabollae peek a boo boo boo. Dibat pwede mo kong iyakan. Never let you go neo nalang nolabollae peek a boo boo boo.

Yagsoghaejullae baby neo nalang nolabollae peek a boo boo boo. Pero ok lang wala naman kaming pasok sa friday or atleast I dont have on that day so 3 day weekend uli. Ka lang At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo lang ang lahat sa akin.

Kaya nga nasa harap ang mata para lumingon ka sa hinaharap mo - Doraemon nakuha ko sa Plurk pinlurk ng kaibigan kong si Totoy Icepick. Kanina pa kita inaalok ng kwentuhang masaya. Kung anumang mabigat na dinadala mo diyan sa dibdib mo bigla na lang mawawala sa dagliang pag-iyak.

Andito lang ako makikinig sayo. 2x Nandito lang ako naghihintay. Iiyak mo lang ang lahat sa langit TulongPH.

Share your videos with friends family and the world. Iiyak mo na ang lahat sa langit. Lagi mong tatandaan di ka naman nag-iisa.

Ka lang At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo lang ang lahat sa akin. G Sige lang D Sandal ka lang Bm7. Nandito lang ako maghihintay Lagi mong tatandaan Di ka naman nag iisa Nandito lang ako makikinig sayo Sa buong magdamag sa kin di ka balewala.

Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa akin. Kara - Peek-a-boo lyrics. Iiyak mo lang ang lahat sa akin.

Andito lang ako naghihintay. IIYAK MO LANG YAN. Yagsoghaejullae baby neo nalang nolabollae peek a boo boo boo.

As a result the projects creators chose this song as the first chapter in the trilogy. Sige lang sandal ka na at wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit iiyak mo lang ang lahat sa akin Sige lang sandal ka na at. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Di bat puwede mo akong iyakan. ----- HALF STEP DOWN Eb Ab C F Bb Eb ----- Intro G-Am-Bm-Am. At wag mong pipigilan.

Hindi mo dapat iniiyakan ang iyong nakaraan. Iiyak mo na ang lahat sa langit. Di bat pwede mo akong iyakan.

Posted on July 8 2012 by michaelbulatz. At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit. At wag mong pipigilan.

Never let you go neo nalang nolabollae peek a boo boo boo. Di ka naman nag-iisa. Sige lang sandal ka na At wag.

Sandal ka na at wag mong pipigilan. Kanina pa kitang pinag mamasdan Mukha moy di maipinta Malungkot ka nanaman. Kara - Peek-a-boo lyrics.

Yan ang katagang ang sarap pakinggan sa mga kaibigan mo lalo na kapag ikay pinagsakluban na ng langit at lupa water vapor at putik laway at nana at kung anu-ano pa. Sige lang sandal ka na At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa akin. Iiyak mo na ang lahat sa langit.

Sandali nga teka lang.


Pin By Alma On Wise Words Wise Words Words Wise