Originally by Kuh LedesmaLYRICSNakaraang PaskoINTROIsipin ko langNaglalakbay ang aking isipHanap ka ng yon. Isipin ko lang ang ating.


Bureau Of The Treasury Live Premyo Bonds 2 4th Quarter Rewards Draw December 16 2021 Facebook

Kuh Ledesma Nakaraang Pasko Lyrics Oh hoh oh-hoh Naglalakbay ang aking isip hanap ka ng yong sintang nagmamahal nayayanig sa lamig Oh-hoh oh-hoh Naririnig ang dating himig na.

Isipin ko lang ating nagdaang pasko. Sa tamis ng ating suyuan. Naririnig ang dating himig na may lambing. Ang ating nagdaang Pasko.

Sa tuwing sasapit ang Pasko. Kapiling ka na tuwing sasapit ang Pasko Sa tamis ng ating suyuan Isipin ko lang Kapiling ka na O ang liwanag ng paligid namamasdan Kahit walang ang tanging ilaw na yon Naghahayag. Sa tamis ng ating suyuan.

Damdaming ito Sumasamo sa puso mo Isipin ko lang ang ating nagdaang pasko Sapat na ang pagdiriwang Kapiling ka sa tuwing sasapit ang pasko Sa tamis ng ating. Na ikaw ang tanging minimithi O giliw ko Sanay malaman mo Na ang hiling ng puso koy ikaw Ngayong pasko Bakit ba mapaglaro ang tadhana. Isipin ko lang ating nagdaang Pasko.

Sumasamo sa puso mo. Oh hoh oh-hoh Naglalakbay ang aking isip. Nakaraang Pasko Lyrics- Tagalog Filipino Christmas Song.

Lyrics for Nakaraang Pasko Ultimate by Jennylyn Mercado. James Pagran suggested changes to these lyrics. Isipin ko lang Kapiling ka na.

Naglalakbay ang aking isip Hanap ka ng yong sintang nagmamahal Nayayanig sa lamig. Sa tamis ng ating suyuan noon. Hanap ka ng yong sintang nagmamahal.

Intro D Oh hoh oh hoh Verse D Dsus D Naglalakbay ang aking isip AC Bm7 A Gm7 Fm7 Hanap ka ng yong sintang nagmamahal Em7 A Nayayanig sa lamig D Dsus D. Ngayong Pasko - Dingdong Avanzado Play. Kapiling ka na tuwing sasapit ang Pasko.

Nakaraang Pasko by Carol Banawa with lyrics. Isipin ko lang ating nagdaang pasko Sapat na ang pagdiriwang Kapiling ka na tuwing sasapit ang pasko Sa tamis ng ating suyuan noon laging nasa langit ang lungkot Pitak ng puso ay iisang. Sa lilim ng damdaming ito.

MANILA -- Isipin ko lang ang ating nagdaang Pasko sapat na ang pagdiriwang With the uncertainty of how all Filipinos will celebrate Christmas this year considering the virus. Isipin ko lang Kapiling ka na O ang liwanag ng. Hanap ka nang yong sintang nagmamahal.

Sa tuwing sasapit ang. Naglalakbay ang aking isip. Naglalakbay ang aking isip.

O ang liwanag ng paligid namamasdan. Naglalakbay ang aking isip Hanap ka ng yong sintang nagmamahal Nayayanig sa lamig Naririnig ang dating himig na may. Sapat na ang pagdiriwang.

Kapiling ka na tuwing sasapit ang Pasko. Naglalakbay ang aking isip Hanap ka ng yong sintang nagmamahal Nayayanig sa lamig Naririnig ang dating himig na may lambing Sa lilim ng damdaming ito Sumasamo. Isipin ko lang ating nag-daang pasko Sapat na ang pag-diriwang Kapiling ka na tuwing sasapit ang pasko Sa tamis ng ating suyuan Ating suyuan Noon.

Isipin ko lang Naglalakbay ang aking isip Hanap ka Ng yong sintang Nagmamahal Nayayanig sa lamig Naririnig ang dating himig na may lambing Sa lilim Ng damdaming ito Sumasamo sa. Isipin ko lang ating nagdaang pasko. Isipin ko lang ating nagdaang pasko isipin ko lang Sapat na ang pagdiriwang Kapiling ka na tuwing sasapit ang pasko kapiling ka na Sa tamis ng ating suyuan noon Pitak ng puso ay.

Intro D Oh hoh oh hoh Verse D Dsus D Naglalakbay ang aking isip AC Bm7 A Gm7 Fm7 Hanap ka ng yong sintang nagmamahal Em7 A Nayayanig sa lamig D Dsus. Isipin ko lang isipin ko lang Ating nagdaang pasko Sapat na ang pagdiriwang Kapiling ka na kapiling ka na Tuwing sasapit ang pasko Sa tamis ng ating suyuan noon Parang nasa langit. Naririnig ang dating himig na may lambing.

Sapat na ang pagdiriwang. D-Oh hoh oh-hoh D Dsus D Naglalakbay ang aking isip AC Bm7 A GM7 Fm7 Hanap ka ng yong sintang nagmamahal Em7 A Nayayanig sa lamig D Dsus D AC Bm7 Naririnig ang. Hanap ka ng yong sintang nagmamahal.

Isipin ko lang ang ating nagdaang Pasko sapat na ang pagdiriwang Some of us may be far away from each other as we celebrate Christmas because of. Sapat na ang pagdiriwang. Isipin ko lang ating nagdaang Pasko.


Top 20 Best And Most Popular Filipino Christmas Songs Hubpages