Tao lang tayo na marunong magmahal at masaktan. Pinipilit ko ng pigilan pinipilit ko ng.


Pin By Amihan Stories On My Youtube Video Videos Tutorial Tutorial Easy Youtube

Nagsisimula pa lang ako napapagod ka na ano na lang.

Kung nasasaktan ka niya wag na lang. Tao ka lang na pwede masaktan. Tao ka lang na pwede magmahal. Kaya kung nasasaktan ka sa akin huwag mo akong sumbatan.

Baka naman walang kayo or baka naman ikaw. Kung nasasaktan ka na at ayaw na nya AWAT NA. Pag nagmahal ka ipakita mo sa taong mahal mo lang wag kung kaninino mamaya may mahulog pa sayo ng hindi mo alam.

Dahil lang doon tatapusin mo yung buhay mo buhay na ibinigay sayo. Pag sinaktan ka niya sa kin ka pumupunta Pag iniwan ka ako nandito lang. Kung nasasaktan ka na at ayaw na nya AWAT NA.

Kung AWA lang ang NANGINGIBABAW. Nagsisimula pa lang ako napapagod ka na Ano na lang kung nasa kalagitnaan na. The Lyrics for Kung Sana Lang by Yayoi feat.

Kung sana lang ako ang nauna. Kulitin mo siya isigaw. Pero may mas sasakit pa ba kung iwan ka niya dahil sa iba kahit lam niya na di mo makakaya.

Dont let her na maagaw ng iba. Kasi iniwan ka na nga hinahabol at binabalikan mo paKasi tinatatak mo sa isip mo na may pag-asa pa kahit alam mong wala na. Hawakan mo ang kanyang kamay kung naglalakad kayo sa public wag lang yung masyadong clingy.

Ang masakit pa baka hindi lang sya baka pati yung taong mahal mo. Buti pala alam ko nang. Mo na mahal kita kahit mahal mo ay iba.

Iniwan niya kasi ako pinagpalit niya kasi ako pinaasa niya lang ako etc. Sisihin mo ang puso ko sobrang mahal ka niyan Mahirap ipagtapat sa taong mahal mo ang nararamdaman mo. A kung kahit isang beses nilingon ka man lang niya Kung ang nakikita ng mata ay dumudurog ng puso At ang mga salita ay pumapainlalang.

Uunahan na kita di ako panglaro Kaya kung trip mong manakit ay nako wag ako Baka pwedeng pag-isipan mo muna yang gagawin mo Kasi. Kung sasaktan mo lang din ako yun ang ayoko. Paano mo malalaman na mahal ka niya.

Dahil pg yan nakita. Eumee Nagtitiis kahit nasasaktan Huwag niya lamang akong Tuluyang iwanan Hapdi at bigat ng nararamdaman Ang paglalamig ng aking nalaman Sino nga ba ang biktima sating dalawa. Wag mong gawin ang mga bagay na ikaseselos niya.

Wag na lang wag na lang wag na lang wag na lang. So tanungin mo ang sarili bago mag isip ng kung ano ano. Pero kung di ka niya saluhin wag kang mag-alala.

420 Soldierz have been translated into 1 languages. Tanungin mo kung ano ba talaga kayo. Lyrics for Sakin Ka Na Lang by ILL KAMP Cartel.

Pero kapag umasa ka pa kahit alam mong wala na talaga isa na yang. At patuloy umaasang baka mapuna. At maging takbuhan mo pag may problema ka.

Alam mong niloloko ka lang niya nagpapaloko ka naman. Kung nasasaktan ka na talaga edi sabihin mo na ang. Ang masakit lang eh yung tipong umaasa ka pa pero malalaman mong wala na pala talaga.

Course Title ENGLISH MISC. Baka nag aassume ka lang. School Polytechnic University of the Philippines.

Wag na lang wag na lang wag na lang wag na lang. Sa tuwing nakikita ko ang lungkot sa mukha niya habang naka. Kung my mahal ka wag kang TANGA.

Sa kin ka na lamang baby hindi kita pababayaan Look into my eyes and tell me wag mo na kong pahirapan Sa kin ka na lang. Alam mo ba yung pakiramdam kapag meron kang isang mahal sa buhay na nasasaktan. Pages 398 This preview.

Tatandaan mo lagi kaya nakakaranas ka. Kung nasasaktan ka na. Simple lang tumalon ka at isigaw mong mahal na mahal mo sya.

School University of the Fraser Valley. Pero huwag kang mag-alala may realidad din naman kasi na yung taong NANANAKIT sayo kahapon eh sya na yung dahilan kung bakit ka Masaya ngayon. Word On The Go.

Wag Na Lang Lyrics. Kabaliktaran naman ang payo ni Arnold Igan Clavio. Sabihin mo lamang kung ikay nasasaktan na.

Hindi ko alam kung dapat ba akong matuwa o malungkot na ang babaeng gusto niya ay may gusto ng iba at gusto din siya. Gustong gusto mo syang tulungan pero wala kang magawa. Para sa kaniya kung sa tingin mo ay wala nang patutunguhan ang laban mabuti pang sumuko ka na.

Wag na lang kung iiwanan Wag na lang maari ba na huwag na lang Wag na lang kung di mo kayang magbigay ng panahon Wag na lang kung di makuhang sa ibay di lumingon Wag na.


Malungkot Na Quotes Quotesgram