SCHOOL FRIENDSHIP EDITION. At ikay akin lamang.


Tula Ni Ginoong Juanito In 2021 Pop Fiction Books Fiction Books Love You

Create and get 5 IQ.

Ikaw lang at ako ako'y sayo at ikaw ay akin. Create and get 5 IQ. Sa akin ay ikaw lang at ako. Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang.

Kahit kailanman akoy sa iyo. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit. Puso koy iyong alipin.

At kung di ka makita makikiusap kay Bathala. Ikaw Lang At Ako Lyrics. 3 for song by Truefaith - Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang.

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. At sinabi mong ang pag-ibig moy di mag babago. Wala na bang kahulugan ang ating pagmamahalan.

Di ba nila alam tayoy nag sumpaan na akoy sayo. Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig. IAxe Intro AM7 - Bm7 - Cm7 - DM7 - Dm A Fm7 - Bm7 Ikaw na ang may sabi E Na akoy mahal mo rin A Fm7 - Bm7 Ang sinabi mong E Ang pag-ibig moy di magbabago Refrain DM7 Dm A - A7 Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama.

Pag-ibig na walang kasing-tamis. Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Atapos ang magpakailan pa man Akoy maghih 2. From my high school days Na ikaw lang kasama High school life. Sa akin ay ikaw lang at ako.

AKOY SA IYO IKAY AKIN By. Ikaw na ang may sabi na akoy mahalmo rin. Ngunit bakit satwing akoy lumalapit ikay lumalayo.

Sabi koy hindi pa rin magbabago Ang pag-ibig na inalay ko sa iyo Kaya ko na tanggapin ang sakit na darating Habang buhay ay ikaw pa rin. At nagmahal sa iyo ng labis. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang Lyrics. Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa dilaw na buwan Ayokong mabuhay ng malungkot Ikaw ang nagpapasaya At makakasama hanggang sa pagtanda Halinat tayoy humiga San kaya. At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal.

Chorus Tama nang minsay umibig At nagmahal sa iyo ng labis Pag-ibig na walang kasing-tamis Sanay laging iisipin Puso koy iyong alipin Kahit kailanman akoy sa iyo Sa akin ay. Ikaw Ay Ako Ako Ay Ikaw si ako si ikaw sila o tayo steemit ikaw ay ako rin ako ay ikaw rin teddyliterati iigo pascual ikaw at ako lyrics musixmatch morissette amp klarisse de guzman ikaw ay ako studio version with lyrics ikaw poems hello poetry grade 10 filipino module ako ay ikaw wattpad inigo pascual ikaw at ako. Bakit ako iniwan Di kayang limutin ang alaala mo sa akin.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Intro AM7 Bm7 Cm7 DM7 Dm7 Verse 1 AM7 Fm Ikaw na ang may sabi Bm7 E Na akoy mahal mo rin AM7 Fm At sinabi mong Bm7 E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm7 Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit AM7 A7 Ikay lumalayo DM7 Dm7 AM7 A7 Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm7 Kang iba Bm7 Cm7 Dm7. Pangako sa iyo hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo at masaktan ako.

My high school life Akin pang. Teka nga muna Wag kang umalis Easy lang sana Wag masyadong mabilis Pakinggan mo sana ako sandali Hindi naman sana nag-mamadali Ang gusto ko ay ikaw ang katabi. Ang pag ibig ko sayo ay hindi magababago kahit kailan ikaw lamang ang manantili sa puso ko habang buhay ay ikaw lang at ako sa lungkot at sa saya ikaw usahay south border episode iii south border 2006 this is the lyrics usahay nagadamgo ako nga ikaw ug ako nagkahigumaan nganong damguhon ko ikaw damguhon ko kanunay sa akong kamingaw usahay ako.

Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan. Maghihintay ako kahit kailan. Tama nang minsay umibig.

Posted by April 28 2022 zhongli before and after buff on ako y sayo at ikay akin lamang chords April 28 2022 zhongli before and after buff. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.


Buwan Song Akoy Sayo Ikaw Ay Akin Youtube