Gabi-gabi na lang Sa pagtulog ko Ikaw lang ang panaginip Pag akoy gising na Ikaw pa rin ang nasa isip Kahit hindi mo ko kaipiling Asahan mong sa iyo pa rin Ang pusong ito Na iyong. Browse for Gabi Gabi Na Pang Sa Pag Tulog Ko song lyrics by entered search phrase.


Ikaw Lang Lyrics By Chad Borja

Naghahanap kasi ng tama ang.

Gabi gabi nalang sa pagtulog ko song lyrics. 80s 90s OPM Songghostmix Mac djcos No cpr. Gabi gabi nalang sa pagtulog ko. Gabi gabi nalang sa pagtulog ko.

Gabi gabi na lang sa pagtulog ko ikaw ang panaginip ko pag akoy gising na ikaw parin ang nasa isip. Al james Ikaw nalang ang katabi ngayong gabi Pwede tayo magpabaga pag nanlalamig Oh magdamag nakasinde buong gabi Naghahanap kasi. Chad Borja sang this song during his concert at SM Cinema 2 Theater.

Gabi gabi nalang sa pagtulog ko Ikaw ang panaginip. Oh magdamag nakasinde buong gabi. Pwede tayo magpabaga pag nanlalamig.

Walang tiwala sa akin Mahal na mahal naman kita Tunay ito aking sinta Di kukupas kailan pa man Kahit itanong mo kanino man Mahal kitang talaga Chorus. Log in to follow creators like videos and view comments. - jakeboy intro c verse c ikaw lang pag-ibig sa buhay ko em ngunit bakit ka naman ganyan a dm walang tiwala sa akin g c mahal na mahal naman kita tunay ito aking sinta em.

Gabi gabi nalang sa pagtulog ko ikaw ang panaginip ko. Gabi gabi nalang sa pagtulog ko ikaw ang panaginip ko akoy gising na ikaw parin ang. Gabi-gabi na lang Sa pagtulog ko Ikaw lang ang panaginip Pag akoy gising na Ikaw pa rin ang nasa isip Kahit hindi mo ko kaipiling Asahan mong sa iyo pa rin Ang pusong ito Na iyong.

Walang tiwala sa akin mahal na mahal naman kita tunay ito aking sinta di kukupas kailan pa man kahit itanong mo kanino man mahal kitang talaga chorus. Mahal na mahal naman kita Tunay ito aking sinta Di kukupas kailan pa man Kahit itanong mo kanino man Mahal kitang talaga Chorus. Sa tuwing kausap kay dinidinig Ang tawag nga ba ritoy pag-ibig Twing makikita ka Ang mundo koy nagiiba Kumakapal gumaganda Biglang sumasaya Ngunit tuwing kausap ka Wala namang.

Gabi Gabi Nalang Sa Pagtulog Ko Ikaw Lang Ang Panaginip Ko Pag Akoy Gising Na Ikaw Parin Ang Nasa Isip Ko At Kahit Hindi Moko Kapiling Asahan Mong Sa Iyo Parin Ang Puso Ko Na. Ala-ala ka sa araw gabi Sa pagtulog ko at sa paggising Laman ka ng bawat dalangin At ikaw ang hangad Nitong pusong sabik At labis ngang nagmamahal Sa isang iglap lang Ay nahulog na. Pag akoy gising na ikaw pa rin ang nasa isip ko Sounds familiar.

Tunay ito aking sinta di kukupas kailan pa man kahit itanong mo kanino man mahal kitang talaga chorus. Gabi-gabi na lang Sa pagtulog ko Ikaw lang ang panaginip Pag akoy gising na Ikaw pa rin ang nasa isip Kahit hindi mo ko kaipiling Asahan mong sa iyo pa rin Ang pusong ito Na iyong. Gabi-gabi na lang Sa pagtulog ko Ikaw lang ang panaginip Pag akoy gising na Ikaw pa rin ang nasa isip Kahit hindi mo ko kaipiling Asahan mong sa iyo pa rin Ang pusong ito Na iyong.

Eb Gm Cm Bb C Ab Fm Bbm B E Abm A Dbm Chords for GABI-GABI NALANG SA PAG TULOG KO IKAW ANG PANAGINIP BYARIEL REVERA with song key BPM capo transposer play along with. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ngayong gabi By.

Gabi Gabi Na Lang Sa Pagtulog Ko ikaw Ang Panaginip Kopag Ako Gising Na Ikaw Pa Rin Ang Nasa Isipiikaw Lamang by ER Roxas published on 2013-09-12T013841Z. It was no other than Chad Borja who popularized the song Ikaw. Comedy Gaming Food Dance Beauty Animals Sports.

Im just recording t. Choose one of the browsed Gabi Gabi Na Pang Sa Pag Tulog Ko lyrics get the lyrics and watch the. Ikaw nalang ang katabi ngayong gabi.

The song he sang was credited to the rightful owners and producers.


Tayo Ay Forever Ken Chan Rita Daniela Lyrics Youtube