Ikaw pa rin ang nasa isip Kahit hindi mo ko kapiling Asahan mong sa iyo pa rin Ang pusong ito Na iyong inangkin Ikaw lang ang tanging minamahal ko Huwag makinig kaninuman Ikaw lang naman at wala nang iba Sana ay maniwala ka na Tunay ito aking sinta Hindi kukupas kailan pa man Kahit itanong mo kaninuman Mahal kitang talaga Refrain. Chad Borja - Ikaw Lang lyrics lyrics.


Ikaw Lang Chad Borja Piano Cover Youtube Cuitan Dokter

Ikaw lang by chad borja Marvin Camacho Cover Version like and share.

Ikaw lang karaoke by chad borja. - jakeboy intro c verse c ikaw lang pag-ibig sa buhay ko em ngunit bakit ka naman ganyan a dm walang tiwala sa akin g c mahal na mahal naman kita tunay ito aking sinta em hindi kukupas kailan. Choose and determine which version of Ikaw Lang chords and tabs by Chad Borja you can play. Tanging Ikaw lang ang aming minamahal Ikaw lang Ikaw lang aking minamahal Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Sa yo ay susunod laging maglilingkod Sa yo lang.

Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal G Bm7 Am7 - D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Em7 Sa Iyo ay susunod Bm7 Laging maglilingkod Am7 C D Buong buhay koy alay lang sa Iyo G - Bm7 - Am7 G - Bm7 - Am7 - D pause G Bm7 Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal G Bm7 Am7 - D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon. 09 Mahal Na Kita Minus One Chad Borja 437. 05 Kahapon Ngayon at Bukas Chad Borja 438.

08 Babe I Love You Minus One Chad Borja 340. IkawPala Instrumental with lyricsmp4 download. Huwag makinig kaninuman Ikaw lang naman at wala nang iba Sana ay maniwala ka na Tunay ito aking sinta Hindi kukupas kailan pa man Kahit itanong mo kaninuman Mahal kitang talaga Refrain.

Gabi-gabi na lang Sa pagtulog ko Ikaw lang ang panaginip Pag akoy gising na Ikaw pa rin ang nasa isip. Includes transpose capo hints changing speed and much more. 06 Yakap Minus One Chad Borja 404.

Dahil Tanging Ikaw - Jaya Karaoke FULL HDogv download. Insights - More than just a. Chad Borja Album 2013 10 songs.

G Em Am D Ikaw lang pag-ibig sa buhay ko G Em Am D Ngunit bakit ka naman ganyan G Em Am D Walang tiwala sa akin G Em Am D Mahal na mahal naman kita G Em Am D Tunay ito aking sinta G Em Am D Hindi. Eb Gm Ab7 Fm7. Play along with guitar ukulele or piano with interactive chords and diagrams.

04 Mahal Na Kita Chad Borja 438. 03 Babe I Love You Chad Borja 340. Walang tiwala sa akin mahal na mahal naman kita tunay ito aking sinta di kukupas kailan pa man kahit itanong mo kanino man mahal kitang talaga chorus.

Am F G C D Gm Em Dm Chords for Ikaw Ang Kusog Kanako Unsa Man Kalayo Ang Langit with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Dakilang Katapatan - Papuri Collectionogv. Chords for Ikaw lang by Chad Borja w lyrics.

07 Ikaw Lang Sa Habang Buhay Minus Chad Borja 428. 02 Ikaw Lang Sa Habang Buhay Chad Borja 428. Whoo purihin ka oh Diyos Nais naming kunin ang pagkakataong ito Panginoon Upang awitin Sa yo mula sa aming mga puso.

Ikaw lang pag-ibig sa buhay ko Ngunit bakit ka naman ganyan Walang tiwala sa akin Mahal na mahal. Ikaw lang ang pag-ibig sa buhay ko Ngunit bakit ka naman ganyan Walang tiwala sa akin Mahal na mahal naman kita Tunay ito aking sinta Hindi kukupas kailan pa man. Ikaw Lang Lyrics Verse 1 Oh kay gandang pagmasdan ang iyong mga mata Kumikinang-kinang di ko maintindihan Ang iyong mga tingin labis ang.

Listen to Ikaw Lang Sa Habang Buhay by Chad Borja on Apple Music. B Gb Abm Db Ebm Bbm E Ab C D Bm Am G Em A Chords for Kung Ako Na Lang Sana - Ariel Rivera HD with Lyrics with song key BPM capo transposer play along with. Chad Borja - Ikaw Lang Lyrics.

Lyrics for Ikaw Lang Kalakasan Ko Ay Ikaw by Musikatha. Sa pagtulog ko Ikaw lang ang panaginip Pag akoy gising na Ikaw pa rin ang nasa isip Kahit hindi mo ko kaipiling Asahan mong sa iyo pa rin Ang pusong ito Na iyong inangkin Ikaw lang ang tanging minamahal ko Huwag makinig kaninuman Ikaw lang naman at wala nang iba Sana ay maniwala ka na Tunay ito aking sinta Hindi kukupas kailan pa man. Gabi gabi nalang sa pagtulog ko ikaw ang panaginip ko akoy gising na ikaw parin ang nasa isip at kahit hindi mo ko kapiling asahan mo sa iyo parin ang puso ko na iyong inangkin.

Ikaw lang by Chad Borja w lyricsmp4 download. Ikaw lang pag-ibig sa buhay ko Ngunit bakit ka naman ganyan Walang tiwala sa akin Mahal na mahal naman kita Tunay ito aking sinta Hindi kuk. Listen to Ikaw Lang Sa Habang Buhay on Spotify.

Last updated on 04052012. Ikaw lang ang tanging minamahal ko Huwag makinig kaninuman Ikaw lang naman at wala nang iba Sana ay maniwala ka na Tunay ito aking sinta Hindi kukupas kailan pa man Kahit itanong mo kaninuman Mahal kitang talaga Refrain. Stream songs including Yakap Ikaw Lang Sa Habang Buhay and more.

Gabi-gabi na lang Sa pagtulog ko Ikaw lang ang panaginip Pag akoy gising na Ikaw pa rin ang nasa isip Kahit hindi mo ko kaipiling Asahan mong sa iyo pa rin.


Ikaw Lang Chad Borja Karaoke Cover Youtube