Listen to Di Bale Na Lang on Spotify. With Gary Valenciano Jackie Lou Blanco Ricky Davao Jestoni Alarcon.


Gary Valenciano Di Bale Na Lang 1987 Vinyl Discogs

Gary Valenciano - Di Bale Na Lang rate me.

Di bale na lang kaya gary valenciano. Gary Valenciano - Di Bale Na Lang Letras y canción para escuchar - Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya. Fmaj7 Em7 Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Dm7 Gsus4 G di bale na lang kaya Fmaj7 Em7 ako pa ba kaya ang nasa puso niya Dm7 Gsus4 G di bale na lang kaya ngunit mahal ko siya Fmaj7 di bale na lang Em7 Am7 di bale na lang BbM7 Bb GM7 G Bridge Fmaj7 Em7 Bakit ka naman ganyan Am7 C6D ano pa ba kayang paraan Dm7 Em7 pero kung. This is the lyrics of Di Bale Na Lang - Gary ValencianoLyrics MusicLyrics SongLyrics GaryValenciano DiBaleNaLang.

Dmaj7 Cm Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Bm E di bale na lang kaya Dmaj7 Cm ako pa ba kaya ang nasa puso niya Bm E di bale na lang kaya. Create and get 5 IQ. GARY VALENCIANO - DI BALE NA LANG OFFICIAL VIDEO.

Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya Ako pa ba kaya ang. 185976 views added to favorites 2032 times. This is a musical romantic comedy inspired by.

Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya Ako pa ba kaya ang nasa puso niya Di bale na lang. Gary Valenciano - Di Bale Na Lang chords To add strumming. Make strumming patterns to the song using the editor.

Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang. Minsan sabi nya sa akin sandali na lang akala ko naman ay sigurado na ako. Eb 4X Eb 4X Eb Cm Fm 2X C - Bb Verse I.

Di Bale Na Lang Chords by Gary Valenciano. Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya Ako pa ba kaya ang nasa puso niya Di bale na lang kaya Ngunit mahal ko siya Di bale na lang Di bale na lang Di bale na. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo.

Gary Valenciano Lyrics Di Bale Na Lang Minsan sabi niya sa akin sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya. Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang. Gary Valenciano - Di Bale Na Lang Lyrics.

E A D G B E. Gary Valenciano Length. Di Bale Na Lang Gary Valenciano Track 12 on At the Movies View All Credits 1 68K di Bale Na Lang Lyrics Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang.

Gary Valenciano Song 2003. Gary Valenciano - Di Bale Na Lang by request version Lyrics. Di bale na lang.

Press the add strumming button. Lyrics for Di Bale Na Lang by Gary Valenciano. Listen to Di Bale Na Lang on Spotify.

Anong ano na ano na kasi diba wala type nga kita eh say it again type type friends lang ano ka ba Hindi nga eh mas pa doon what do you mean Explain ko lang ha ganito yun eh. There is no strumming pattern for this song yet. Directed by Mike Relon Makiling.

Lyrics of DI BALE NA LANG by Gary Valenciano. Di Bale Na lang Gary Valenciano Intro. Eb Minsan ang sabi niya sa akin Cm sandali na lang Fm Gm akala ko naman ay sigurado na ako Ab Bb handa kong tanggapin ang kanyang oo Eb Bigla na lang nagbago ang isip niya.

Na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya Ako pa ba kaya ang nasa puso niya Di bale na lang kaya Ngunit mahal ko siya Di bale na lang Di bale na lang Di bale na lang Ngayon araw-araw lumilipas ang panahon Kalimutan ko siya. Gary Valenciano Song 2003. Minsan ang sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako.

Di Bale Na Lang originally by Valenciano Ano na Drew. GARY VALENCIANO Di Bale Na Lang Lyrics Minsan sabi niya sa akin Sandali na lang Akala ko naman ay sigurado na ako Handa kong tanggapin ang kanyang oo Bigla na lang nagbago ang isip niya Hindi ko akalain na ganon pala siya Pinaasa niya lang ako Bitin na bitin ako Oooh woh Hindi ko na alam kung makakaya ko pa Di bale na lang kaya.


Hợp Am Di Bale Na Lang Gary Valenciano Cảm Am Tab Guitar Ukulele Lời Bai Hat Chords Vip