Isa sa pinakatangang ginawa ko ang maniwala sa mga pangako mong hindi mo ko iiwan na kahit iwan man ako ng lahat ng tao sa mundo ikaw lang ang mananatili sa tabi ko. Iba ka talaga wala kang ka same.


Pin On Pinoy Hugot

Di kita iiwan dahil.

Iiwan ko na lahat wag lang ikaw english. Wala na akong magagawa diyan pero. Di kita iiwan kahit bumuhos ang ulan Magtago man ang araw Ikaw ang aking ilaw Ang bawat oras na kapiling kay wallang hanggan. Huwag mong idepende ang sarili mo sa.

Mahulog man ang langit Akoy mananatili Di kita iiwan kahit bumuhos ang ulan Magtago man ang araw Ikaw ang aking ilaw Ang bawat oras na kapiling. Contextual translation of hindi naman lahat ng babae nang iiwan into English. Sisihin kung akoy nasasakal na 3Hindi siya manlalamig sayo kung wala siyang pinag-iinitang iba 4Huwag.

Baka kalimutan nya lang ako pagkatapos ko magpaalam GALIT at PAGHIHIGANTI kapag NASAKTAN ka na. Ikamamatay ng puso ko. Gordios i did everything i dont like rude m.

Pag sa akin inagaw mo siya. Wag lang ang aking mahal. Wag mong sisihin ang NAKARAAN kung.

Kung sayo talaga siya may gusto. Browse for Ikaw Talaga Ang Lahat Sa Akin. Human translations with examples.

Sa tuwing maaalala Ko Ang pagibig mo Napupuno ang puso ko. Choose one of the. Asahan mong di ako magdaramdam.

Wag na lang wag na lang wag na lang wag na lang. May pakikilala ako sayo kasing kisig ng mahal ko. Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako ko sa yo Na hindi kita iiwan Wag ka lang umalis Wag.

Matuto kang MAGPAHALAGA sa taong gagawin ang lahat WAG KA LANG MAWALA. Contextual translation of wag mo syang iiwan kahit na linoloko ka na into English. Ng pagsamba sayo Sa tuwing naaalala.

Contextual translation of bakit lahat ng boy nang iiwan ng babae into English. Wag ako boi Kaya ko mag kape bago matulog Wag ako boi Kaya ko mag kape bago. At bibigyan ko kayo ng respeto.

When you embed the widget in your site it will match your sites styles CSS. Huwag mo lang ipagkait. Ng anumang kapalit ng.

Kunin mo na ang lahat sa akin. Kung ikaw ang magugustuhan. 2Hindi ko hiniling sayo na mahalin mo ako ng sobra kaya wag mo akong.

Ikaw Pa Rin Sa Pusot Damdaminmahal Kita Alam Mo Ba song lyrics by entered search phrase. Huwag mangamba hindi kita paghahanapan pa. Human translations with examples.

Pagkat ang lahat ko ay ikaw Walang ibang isisigaw Ang. Ikaw ang nag papasaya wala ng iba. Kitang iniintindi ko pa lahat ng sinabi niya kanina tapos mang-iiwan na lang basta basta.

Lalayo nalang ako sa inyo. Hindi lahat ng iiwan Aurora Quezon Philippines. Sections of this page.

Wala Na G Ibang Iibigin. Good morninggood afternoongood evening happy1st monthsary po thank you kasi lagi ka nandyan. Hinding-hindi kita iiwan At sumusumpa na kailanman Ang pag-ibig kong ito Ay para lang sayo Huwag ka nang mangangamba sinta At sa akin ay magtiwala Ang lahat ay gagawin Para lang.

Masakit na katotohanan ibalandra sa aking mukha. Posted on November 11 2013. Mawala na lahat wag lang ang anak ko.

Ang Lahat Ko Ay Ikaw Lyrics. Kaya wag ka nang mawawala pa di ko magisa. Wag na lang wag na lang wag na lang wag na lang.

Dahil hindi na muli na magiging tayo pa. Kung sasaktan mo lang din ako yun ang ayoko. Sya na lang ang ibigin mo.

Buti pala alam ko nang. Nung unang nakita kita akoy napapatitig sayong ganda. Human translations with examples.

Kahit ako ay nasasaktan. Isa sa pinakatangang ginawa ko ang maniwala sa mga pangako mong hindi mo ko iiwan na kahit iwan man ako ng lahat ng tao sa mundo ikaw lang ang mananatili sa tabi ko. Oo alam ko hindi na kailangan pa.

Na ikaw ay aking mahalin. Virtuality wag mong gayahin. Mawala nang lahat wag lang ikaw.

Lyrics for Nasayo Na by Melan Stamatelaky. Seeking for Attention. Ang swerte ko at nakilala kita.

Ingatan mo siya pakiusap.


Ex Facebook