At ang pinaka- masaya para sa akin ay maipadadala ko na ito sa aking mga mahal sa. TAGALOG HUGOT LINE Here is a list of 25 best Tagalog hugot lines that are about love family life school and work.


Tagalog Love Quotes Distance Relationship Quotes Tagalog Quotes

Sunday wash in HUGOT.

Hugot pero abnormal lang. Kahit anong mangyari sila yung tao na. Hugot ng mga abnormal. Ayun na nga pagakyat mo ng medyo nakakapagod na hagdan bubungad na sayo yung Hugot.

30 talking about this. Pero di ba mas masakit isipin kung masaya ka para sa kanila pero sa isip mo sana ako na lang sya. Kasi nilagyan mo ng direction ang.

Ang pag-ibig ko sayo ay parang paghinga. Hugot para sa mga iniwan sinaktan pinaasa at pinabayaan. TEAnamaan na kasi ako sayo eh.

Natural Raman nang maibog pero abnormal rapod nang maingilog. Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto. Paki like and subscribe nalang po kung nagustuhan ninyo.

Hugot Lines have become a trend in the Philippines. Pero dahil gutom na nga kami agad kaming umorder para makalamon na. Balik niyo ko sa taong 20112012201320142015.

Yung simpleng CONVERSATION lang eh naisisingit pa ang hugot. See more of Hugot usbaw on Facebook. Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon.

Dati scalar lang ako pero nung dumating ka naging vector nako. Gusto na kitang MAKAMIT. Pero Ito lang Ang sasabihin ko naging Abnormal lang namn Ako sa kakamahal sayo.

Press alt to open this menu. Here are 50 swoon worthy Kilig Hugot Lines. 4 talking about this.

25 Hugot Lines Crush. Many are fond of these statements that were born out of comparisons between a feeling and an incident or a thing. Bakit hindi na lamang nila pagtuunan ang mga bagay na.

Hugot pero katuwaan lang. Of course we have the kilig feel about having a crush. Read stories about hugot hugots and brokenhearted on Wattpad recommended by I_AM_DANIE.

Narito ang mahigit sa 400 na mga hugot lines na maaring mong basahin gamitin at ibahagi sa iba. Yung tipong tig 6 pa lang yung milo tapos tig 11 pa lang yung Tang Juice yung tig 7 pa lang yung rc. Mas gugustuhin mo muna kasing.

Hugot lines at pang katuwaan lang Dont forget to like and subscribe and hit the notification bell for more vieeoshappy watching. Bakit sila nagmamadaling mag ka lovelife. Normal lang masaktan pero abnormal na paghinabol mo pa siya kahit nasasaktan kana.

Hugot na nasaktan pero patawatawa lang. Here are some of my favorite hugot lines for crushes kung marami kang crush here are 25 hugot lines for your crush. Filipino movies throughout the years have featured famous lines which is now tagged in the present generation as Hugot Lines.

Sabi nila Abnormal daw Ang walang Crush O sige tatanggapin ko. Sa panahon ngayon lakas nating makahugot. These movie lines instilled in the minds of many viewers because of the words own power to the one listening.

Isa lang talaga ang di ko maintindihan ang ti-BOOK ng puso ko para sa iyo. Sa dinami dami ng BOOK sa mundo. Sorry pero sa isang abnormal lang ako interesado.

Sections of this page. There are Hugot Lines About Love Pag-ibig Hugot Lines. Mga kadalasang pambara sa mga hugo ng hugot pero wala namang lovelife ou meron nga siguro pero sa kanilang isip lang o kayay ang tinatawag nila ALL BY MY SELF.

Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag. Minsan yung mga magulang parang nababaliw na panahon yan ang init-init ng ngiti sa harap mo pero sa loob bumabaha na ng luha sa hirap ng buhay niyo. NATURAL raman ang maibog pero ABNORMAL napod kaayo ang MANGILOG.

Ang jowa minsan parang sinaing rin iyan kailangang bantayan. Maliit lang yung lugar pero maayos at nakakaaliw yung mga nakapaskil sa dingding. Pero paano kung imbis na WORD ang mahugot mo eh PUSO.

Akala naming mabilis lang kaming makakapili ng mga putahe mahirap pala. Many are fond of these statements that were born out of comparisons between a feeling and an incident or a thing. Dati gusto lang kita ma-MEET.

Here are some of the Hugot Lines in popular films in the Philippines based on PEPs article. Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman. Hugot pero katuwaan lang.

Hugot ka ng hugot. Pero mag-iipon ako para mabili kita. Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto.

Bakit ganyan ang kabataan ngayon.


Funny Tagalog Quotes Image Credit To Post It Fanpage On Facebook Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Tagalog Quotes Funny