Sa tingin ko hindi hindi ko kaya Dahil. BONITO SagprOfficial 5 Ditonton.


Alaala Nalang Lyrics By Sagpro Krew Youtube

Discover more music concerts videos and pictures with the largest catalogue online at Lastfm.

Alaala na lang by hambog ng sagpro. Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon. Hambog Ng Sagpro Krew.

Hindi ko matanggap mahirap magpanggap. Ang pangalan ng lalaki na nag sabi na mahal kita paalam at mag-ingat ka palagi Noong aalis na siya at higit sa lahat mamimiss kita Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo. Hambog Alaala Nalang Lyrics.

Aurex w lyrics by ren-csg published on 2012-10-22T172620Z. Alaala Nalang - Hambog Ng Sagpro Krew LYRICS BNJ TV 221K Views 234 UMI - Ordinary Lyrics Groove Music 49 Views 241 Moon and Sun- Anees MixFiles_Collection 46K Views 247 keshi - beside you Lyrics Groove Music 40 Views 346 Adele - Easy On Me Lyrics. Hambog Ng Sagpro Krew.

Makakaya ko ba yon. Verse1 Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yun. LIKE AND VISIT MY PAGE FOR MORE SONGS HAMBOG.

Hambog Ng Sagpro Krew - Huling Mensahe Lyrics tl. Listen free to Hambog Ng Sagpro Krew Alaala Na Lang. Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon.

Read about Alaala Nalang by Hambog Ng Sagpro and see the artwork lyrics and similar artists. Na akoy hindi bigo. Some of their famous rap hits are Classmate Facebook Move On Alaala Na Lang.

Intro Fm D Hambog ng Sagpro Krew Fm D Una sa lahat A E Gusto kong magpaalam F D A E Lalong lalo ma sa iyo dahil san ako mag punta F D A E Lagi mong hawak ang puso ko Fm D A E Verse 1 Fm D Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal A E Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal Fm D Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to A E. Alaala Nalang by Hambog ng sagpro krew. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko.

Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon.

Ikaw lang ichipot 42K Ditonton 408 KATAPUSAN - JUANCHO x DKRAM x ALLEN SagprOfficial 48K Ditonton 424 D MGBBG - MTIME FT. Hambog Ng Sagpro Krew is a rap band based in Philippines. Hambog Ng Sagpro Crew - Alaala Nalang lyrics.

Hambog ng sagpro alaala nalang. Of BP wLyricVideo by I LHubb U Dhuddzz published on 2019-03-19T193348Z. TikTok video from LiL-inocent lil_inocent31.

Fm D Bm A E Gm Cm G F G B Am Chords for Alaala na lang byhambog ng sagpro wlyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Hambog Ng Sagpro Krew - Alaala Na Lang Lyrics tl Spoken. Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya.

Alaala Nalang - Hambog Ng Sagpro Krew LYRICS BNJ TV 221K Ditonton 406 PAR ProdBy Donruben Beats - ALLEN x OTILRAC x D-KRAM. Verse4 Paano na ko mamumuhay. ALAALA NALANG - hambog ng sagpro krew ft.

Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal. Fm D A E Gm Cm F G G B Am D Chords for ALAALA NALANG - BY HAMBOG NG SAGPRO KREW WITH LYRICSwmv with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Original sound - Bryle Ajijul EreƱo.

Recommended tracks Kahit di na tayo by REPABLIKAN by Rodrian Courage Salvador published on 2013-05-26T162251Z WAG KANG PA - EUT - JrCrown Ft. Hambog Ng Sagpro Krew. Hambog Ng Sagpro Krew.

Kung ikaw ay alaala na lang. Ng tadhana at maykapal. Hambog Ng Sagpro Crew - Alaala Nalang lyricsVerse1Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahalNgunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapalAlam ko din akoy m.

Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita. 1st VerseHindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahalNgunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapalAlam ko din akoy magtatagal sa lugar na toNa kung saan wal.

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to. Alaala Na Lang Lyrics.


Hambog Ng Sagpro Krew Alaala Nalang Ft Lun Harana Cover Youtube