March 12 2018 Tabber. A Moment to Remember MoviexD.


Kung Maibabalik Ko Lang Letter Day Story Ft Yeng Constantino A Moment To Remember Youtube

Am G F Bagsakan papuntang bridge Siguro ay tayo pa rin.

Kung maibabalik ko lang letterday. Kung maibabalik ko lang ang dati mong pag mamahal pag kat iingatan ko at aalagaan kung maibabalik ko lang ang dating ikot ng mundo ang guzto ko akoy lagi nalang sa piling mo. The Lyrics for Kung Maibabalik by Letter Day Story feat. Top Letter Day Story Lyrics Ikaw Pa Rin Paano.

Hindi ako mapakali Ano ba tong tumtatakbo sa isip Nariyan ka pa ba Ako ba ay muli mong iniwan Umaagos ang luha Punong-puno ng dusa Pag-ibig na wagas Nagkaroon ng wakas Kung maibabalik ko lang Ang oras na ikaw ay kapiling Nakayakap sa akin. Letter Day Story Feat. Song Name.

BC Ang oras na ikaw ay kapi Am ling. Sama - Sama Date. Ikaw Lang Sapat Na - Maris Racal Lyrics Request Chords.

Michael Pangilinan I love those moments ago There you are why not find another Now you are the dream I love everything Verse 2. Bugoy Drilon Why is. Parang sayo napaka dali pinagsamahan ay itapon ngayon nag iisip kung pano ibabalik ang kahapon init ng pag ibig bakit biglang nan lamig ang salitang mahal mo ko kaylan.

Hindi ako mapakaliAno ba tong tumatakbo sa isipNariyan ka pa ba. Verse 2 Yeng C F Umaagos ang luha C F Punong puno ng dusa C F Pagibig na wagas Am G F Nagkaroon ng wakas Chorus C Kung maibabalik ko lang BC Am Ang oras na ikaw ay kapiling F Nakayakap sa akin C Kung maibabalik ko lang BC Ang lahat ng nangyari Am G F Siguro ay tayo pa rin Verse 3 Dexter And Yeng C Tila ako ay umasa F Na ikaw ang aking. Read about Kung Maibabalik Ko Lang by Letter Day Story and see the artwork lyrics and similar artists.

Intro E-A2 VERSE E A2 - 3x Hindi ako mapakali Ano ba tong tumtatakbo sa isip Nariyan ka pa ba Cm B A2 Ako ba ay muli mong iniwan Chorus E Cm B A2 Kung maibabalik ko lang Ang oras na. No Copyright Infringement Is IntendedRateComment Subscribe. Be the first one to write a review.

Kung maibabalik Artist. 10 rows Kung maibabalik ko lang Ang oras na ikay kapiling Nakayakap sa akin Kung maibabalik ko. The Official Lyric Video for KUNG MAIBABALIK Unreleased version by Letter Day StoryArranger Mastering Engineer Mixing Engineer Producer Recording.

KUNG MAIBABALIK KO LANG by Regine Velasquez. Ako bay muli mong iniwanUmaagos ang luhaPunong puno ng dusaPag ibig na wagasNagkaroon ng wakasKung maibabalik ko langAng oras na ikay kapilingNakayakap sa akinKung maibabalik ko langAng lahat ng. Kung Maibabalik Letter Day Story.

Kung maibabalik ko lang Ang oras na ikay kapiling Nakayakap sa akin Kung maibabalik ko lang Ang lahat ng nangyari Siguro ay tayo pa rin Verse III. Kung maibabalik ko lang Addeddate 2019-09-18 123234 Identifier kungmaibabalikkolangbudakhel Scanner Internet Archive HTML5 Uploader 164. Reviews There are no reviews yet.

C B R E A K Kung maibabalik ko lang. BC Ang lahat ng nangyari. C Kung maibabalik ko lang.

Constantino Yeng have been translated into 1 languages. Nakayakap sa aki F n. Yeng Constantino a moment to remember with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

C F Am G Bm Em D Chords for Kung Maibabalik ko lang - Letter Day Story ft. Kung maibabalik ko lang ang oras na ikay kapiling nakayakap sa akin kung maibabalik ko lang ang lahat ng nangyari siguro ay tayo pa rin verse III tila ako ay umasa na ikaw ang aking tadhana pag ibig na wagas nagkaroon ng wakas Chorus adLib Chorus Bridge ala ala ng kahapon di na maulit ngayon kung pwede lang sana ibalik ang nakaraan siguro ay tayo pa rin. Yeng Constantino Album.

Ako bay muli mong iniwan verse II umaagos ang luha punong puno ng dusa pag ibig na wagas nagkaroon ng wakas Chorus kung maibabalik ko lang ang oras na ikay kapiling nakayakap sa akin kung maibabalik ko lang ang lahat ng nangyari siguro ay tayo pa rin verse III tila ako ay umasa na ikaw ang aking tadhana pag ibig na wagas nagkaroon ng wakas Chorus. Lyrics for Kung Maibabalik Duet with Yeng Constantino by Letter Day Story. ROSH VIEM PARAS favorit ko talaga ang song na to relate na relate kasi ako sa song PWEDI LAGYAN NG.

Related Letter Day Story Links Kung Maibabalik feat.


Top 100 Funny Say What Quotes Famous Quotes Sayings About Funny Say What