E A D G B E. F D Fm A E Gm Cm G G B Am Bm D Chords for ALAALA NALANG BYHAMBOG with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.


Alaala Nalang Piano Version Youtube

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya.

Alaala na lang hambog. Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to. At presensya ng pagmamahal ko sayo. Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal.

Lyrics for Alaala na lang by Hambog. Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal. Noong aalis na siya at higit sa lahat.

Recommended Music Genre Stations on Free Online Radio. Alaala Na Lang Lyrics. Hindi man kita nabigyan ng materyal.

Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon. Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. Makakaya ko ba yon.

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya. Na akoy hindi bigo. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon.

Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy. Mahal kita paalam at mag-ingat ka palagi. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita.

Hambog Ng Sagpro Krew - Huling Mensahe Lyrics tl. Hambog Alaala Nalang lyrics. Alaala Nalang Lyrics Hambog.

Hambog - Alaala Nalang Lyrics. Hambog Alaala Nalang Lyrics. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal.

Hambog Ng Sagpro Crew - Alaala Nalang lyrics. CHORUS 2x Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi. Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay nawala Ang nagiisang minahal ko makasama ko sya ay isa nalang bang himala Alam ko na sa oras na to ay nakikinig kang pinipigil mo ang pagiyak Sige ilabas mo wag pigilin ang emosyon ng iyong puso na nagkabiyak.

Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya Kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita Makakaya ko ba yon Sa tingin ko hinde hinde ko kaya dahil akoy mamamatay. Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to. Alaala Nalang by Hambog ng sagpro krew.

Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya Kulang kulang ako. Pero alam mo may iniwan ako. Verse1 Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yun.

Fm D A E Gm Cm F G G B Am D Chords for ALAALA NALANG - BY HAMBOG NG SAGPRO KREW WITH LYRICSwmv with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Ng tadhana at maykapal. Stream Hambog Ng Sagpro Krew-Alaala Nalang by Hambog Ng Sagpro Krew on desktop and mobile.

Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko. Lyrics to Alaala Nalang by HAMBOG.

Lyrics of ALAALA NALANG by Hambog. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko. At sana wag mong kalimutan dyan sa puso mo.

Hambog Ng Sagpro Krew - Alaala Na Lang Lyrics tl Spoken. Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon.

Ang pangalan ng lalaki na nag sabi na. Ng tadhana at maykapal. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal.

Yun ang pagmamahal ko sa iyo. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon. Ay dala ko at laging naririto.

18217 views added to favorites 92 times. Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon. Hambog Ng Sagpro Crew - Alaala Nalang lyricsVerse1Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahalNgunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapalAlam ko din akoy m.

Kaya titulo ng kanta ko ngayon ay ALAALA NA LANG. Dahil alaala na lang ang umiikot sa aking isipan. Alaala Nalang Chords by Hambog ng Sagpro Krew.

Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. Ito ay isang bagay na di maluluma.

Hindi ko matanggap mahirap magpanggap. Sa tingin ko hindi hindi ko kaya Dahil. Matanggap mahirap magpanggap A E Na akoy hindi bigo Fm D A E ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Fm D A Kung ikaw ay alaala nalang E paano na ako.

Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 4th Verse.


Alaala Nalang Hambog Ng Sagpro Krew Lyrics Youtube